Cách tải PUBG bản quốc tế trên IOS, Android và PC

Sau khi VNG chính thức trở thành nhà phất hành PUBG Mobile tại Việt Nam, thì phiên bản quốc tế của tựa game này đã bị chặn tại Việt Nam. Tuy nhiên, người chơi vẫn có thể tải PUBG bản quốc tế qua 2 hệ điều hành IOS và Android hay thậm chí là PC.
Cách tải PUBG bản quốc tế trên IOS, Android và PC

Hiện tại, các game thủ Việt Nam không thể tìm thấy phiên bản PUBG Mobile Global (bản quốc tế) trên App Store và Google Play tại Việt Nam sau khi PUBG Mobile VN ra mắt. Vậy làm sao để tải lại bản PUBG Mobile Quốc tế?

Cách tải PUBG bản quốc tế trên IOS, Android và PC
Người chơi không thể tải PUBG quốc tế theo cách thông thường

Tải PUBG Mobile bản quốc tế áp dụng cho cả PC, Android và IOS

Các bạn có thể vào trực tiếp trang chủ của game. Địa chỉ: www.pubgmobile.com. Trang chủ của PUBG Mobile quốc tế có đầy đủ 3 phương án tải: iOS, Android và APK cho người chơi lựa chọn.

Cách tải PUBG bản quốc tế trên IOS, Android và PC
Người chơi có thể tải PUBG Mobile bản quốc tế từ trang chủ

Nếu người dùng không thể tìm thấy bản PUBG Mobile Quốc tế trên 2 kho ứng dụng nổi tiếng thì có thể truy cập vào 1 số trang download game như Download.com.vn:

Tải PUBG Mobile bản quốc tế cho Android

Người chơi PUBG Mobile có thể vào Apkpure để tải PUBG Mobile phiên bản quốc tế. Link tải tại: apkture.

Ngoài ra, người chơi có thể thay đổi VPN để vượt qua hệ thống nhận diện vị trí của Google Play, sau đó tải về phiên bản PUBG Mobile Quốc tế. Cách cơ bản nhất thay đổi VPN là tải về ứng dụng Snap VPN để vượt tường lửa và tải ứng dụng.

Tải PUBG Mobile bản quốc tế cho IOS

Người dùng smartphone Samsung có thể vào ứng dụng Galaxy Apps Store để tải PUBG Mobile quốc tế.

Ngoài ra, với các thiết bị iOS thì có thể chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải PUBG Mobile phiên bản quốc tế. Cách chuyển vùng quốc gia App Store bạn đọc tham khảo trong bài viết Cách đổi vùng Quốc gia tài khoản App Store trên iPhone.

Cách tải PUBG bản quốc tế trên IOS, Android và PC
Với IOS, người chơi cần chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải PUBG Mobile phiên bản quốc tế

Sau khi thực hiện xong 4 bước trên, bạn có thể trực tiếp tải về PUBG Mobile bản quốc tế trên App Store như thông thường.

Thành Hưng