Xạ thủ Ghost bất ngờ rời Sandbox Gaming

Thành viên kỳ cựu nhất của Sandbox Gaming - xạ thủ Ghost đã bất ngờ rời khỏi Sandbox Gaming, đội tuyển mới lên hạng LCK trong năm 2019.
Xạ thủ Ghost bất ngờ rời Sandbox Gaming

Sáng ngày hôm nay, trang chủ của Sandbox Gaming đã đưa ra thông báo về việc Xạ thủ sinh năm 1999 - Ghost chính thức rời khỏi SB để đầu quân cho 1 đội tuyển khác.

Xạ thủ Ghost bất ngờ rời Sandbox Gaming
Xạ thủ Ghost bất ngờ rời khỏi

Hiện tại, hầu như toàn bộ đội hình của SB đều có hợp đồng chủ quản đến năm 2020, ngoại trừ thành viên Hỗ trợ ở vị trí dự bị là Hollow. Chính vì vậy, sự ra đi của Ghost là một điều tương đối bất ngờ. Điểm đến tiếp theo của Ghost được nhiều người dự đoán là KT Rolster.

Ghost thi đấu chuyên nghiệp từ CJ Entus trước khi đội tuyển này đổi tên thành bbq Olivers. Trải qua 3 năm thi đấu chuyên nghiệp, Ghost không đạt được thành tích nào đáng kể, thậm chí anh còn bị coi là Xạ thủ tệ nhất của khu vực LCK. Nhưng khi chuyển đến SB vào đầu năm 2019, Ghost đã thi đấu tiến bộ hơn rất nhiều và là 1 trong những thành viên chủ chốt trong đội hình của đội tuyển tân binh tại LCK.

Xạ thủ Ghost bất ngờ rời Sandbox Gaming
SB - Đội hình gây nên bất ngờ lớn nhất của LCK cho mùa giải vừa qua

SB thực sự là bất ngờ lớn nhất của LCK trong năm nay. Khi mới ra mắt và vừa lên hạng, các phương tiện truyền thông lẫn những chuyên gia đều đưa ra nhận định: SB và Jin Air sẽ là hai đội cuối bảng xếp hạng LCK. Dù họ không phải là những cá nhân xuất sắc, nhưng SB lại chơi chắc chắn, kiểm soát bản đồ tốt và phối hợp với nhau vô cùng ăn ý trong giao tranh. Họ cũng rất sáng tạo trong khâu cấm chọn, đặc biệt là ở cặp đôi đường dưới Ghost - Joker.

Thành Hưng