LMHT: Riot tiết lộ những chi tiết đầu tiên của Diana 'mới', chiêu E và R sẽ đổi vị trí cho nhau

Riot Games đang trong quá trình cập nhật và làm lại nhẹ những vị tướng lâu đời và Diana là một trong số đó.

Trong khoảng vài tháng trở lại đây, dường như Riot Games đang có dự án cực kì lớn là nâng cấp hình ảnh, giọng nói và lối chơi cho hàng loạt vị tướng lâu đời của LMHT. Chúng ta có những dự án cập nhật lớn sắp tới như Fiddlesticks, Volibear sắp tới, update nhỏ hơn như Wukong, hay đơn giản là lời thoại mới của Lee Sin và Ashe chẳng hạn.

LMHT: Riot tiết lộ những chi tiết đầu tiên của Diana mới, chiêu E và R sẽ đổi vị trí cho nhau - Ảnh 1.

Fiddlesticks là vị tướng mới nhất được làm lại hoàn toàn trong thời gian tới

Trong số đó chúng ta có Diana, vị tướng ra đời từ ngày 7 tháng 8 năm 2012, tính tới nay đã là 7 năm tồn tại nhưng không hề có cập nhật nào lớn tới hình ảnh, kỹ năng, giọng nói của vị tướng này. Và Riot Games đã không bỏ rơi Vầng Trăng Ai Oán khi chỉ cách đây ít giờ, một thành viên trong đội thiết kế tướng của Riot là Squa5lol đã chia sẻ những thông tin đầu tiên về lần update Diana sắp tới.

LMHT: Riot tiết lộ những chi tiết đầu tiên của Diana mới, chiêu E và R sẽ đổi vị trí cho nhau - Ảnh 2.

Điểm đáng chú ý nhất của lần update này sẽ là kỹ năng E - Trăng Mờ và R - Trăng Non sẽ đổi chỗ cho nhau

Squad5lol, thành viên đội thiết kế tướng của Riot:"Việc làm update Diana sẽ xuất hiện trên máy chủ thử nghiệm bản 9.23. Sẽ bao gồm nâng cấp hiệu ứng hình ảnh, giọng nói và và biểu tượng kỹ năng (không có lời thoại và tạo hình tướng mới). Lối chơi thì sẽ tập trung vào việc tinh chỉnh lại nội tại và các thay đổi khác. Đổi chỗ hai kỹ năng E - Trăng Mờ và R - Trăng Non cho nhau, kỹ năng R mới sẽ được nâng cấp để xứng đáng là chiêu cuối".

LMHT: Riot tiết lộ những chi tiết đầu tiên của Diana mới, chiêu E và R sẽ đổi vị trí cho nhau - Ảnh 3.

Chúng ta sẽ có những thông tin chính xác tiếp theo về Diana trong vài ngày tới khi lần update tiếp theo của máy chủ PBE

Bên cạnh ngoại hình và âm thanh được nâng cấp, điều chúng ta cần chú ý nhất sẽ là việc kỹ năng E và R hiện tại sẽ đổi chỗ cho nhau trong lần cập nhật tới. Hiệu ứng của chiêu Trăng Mờ hiện tại là khi sử dụng vào kẻ địch dính hiệu ứng Ánh Trăng từ chiêu Q, kỹ năng này sẽ hồi chiêu ngay lập tức. Nhiều khả năng khi trở thành kỹ năng thông thường, hiệu ứng này sẽ được giữ lại nhưng sát thương và tầm sử dụng sẽ phải giảm cực mạnh.

LMHT: Riot tiết lộ những chi tiết đầu tiên của Diana mới, chiêu E và R sẽ đổi vị trí cho nhau - Ảnh 4.

Chiêu Trăng Non của Diana khi không còn là chiêu cuối sẽ bị giảm nhiều sát thương để giữ được tính cân bằng

Trong khi đó kỹ năng E - Trăng Mờ hiện tại sẽ chuyển thành chiêu cuối của Diana, cơ chế hiện tại của chiêu thức này khá đơn giản, nó sẽ là hút toàn bộ đối thủ xung quanh và làm chậm chúng sau đó. Biết đâu Riot Games sẽ biến kỹ năng này thành một phiên bản khác của chiêu cuối Lệnh Sóng Âm của Orianna không biết chừng.