Cầm Thresh ăn không trượt mạng nào, "thiên tài Án Tử, hỗ trợ gánh team" T1 Keria biến cả đội thành "chim mồi" thứ thiệt

Nếu chỉ nhìn vào KDA thì chắc nhiều người còn tưởng Thresh của Keria lên đồ full chí mạng.

Chiến thắng trước DWG KIA của T1 trong ngày thi đấu 17/7 vừa qua đã chấm dứt chuỗi trận toàn thua của họ trước đối thủ kỵ rơ này. Và người in đậm dấu ấn trong lần "phá dớp" của T1 không ai khác chính là Keria - Cái tên có thể coi là ngôi sao sáng giá nhất đội hình T1 ở thời điểm hiện tại.

Không chỉ cùng T1 giành chiến thắng trước DK, mà cá nhân Keria cũng đã có một trận đấu không thể nào quên, khi Thresh trong tay anh đã trở thành vị trí sở hữu chỉ số mạng hạ gục... cao nhất ván 3, xin nhấn mạnh là Thresh-hỗ-trợ.

Ván đấu thứ 3 trận T1 vs DK là sàn diễn của riêng Keria

Thresh của Keria sở hữu KDA 6/0/6, tính riêng về chỉ số hạ gục đã hơn cả đội DWG KIA (5) cộng lại. Anh tham gia vào 75% số mạng hạ gục của T1 trong ván đấu này. Thế nhưng, từng đó chỉ số vẫn không thể lột tả hết màn gánh team siêu lực của Keria trong ván đấu này.

Các Bình luận viên khi nói về con Thresh của Keria trong ván 3, đã phải thốt lên rằng sợi xích của vị tướng này dường như được gắn keo dính, và Keria "hễ cứ kéo là trúng", "cứ kéo trúng là có một mạng của DK nằm xuống".

Thậm chí, nhiều người còn phải đặt dấu hỏi vô cùng lớn với HLV kkOma của DK, khi anh đã cấm Thresh ở cả 2 ván trước, nhưng lại thả vị tướng này cho T1 lựa chọn ở ván đấu quyết định. Vị tướng tủ được lựa chọn làm biểu tượng của Keria ở chính là Thresh, và ngày hôm qua, anh đã chứng minh lý do vì sao.

Cầm Thresh ăn không trượt mạng nào, thiên tài Án Tử, hỗ trợ gánh team T1 Keria biến cả đội thành chim mồi thứ thiệt - Ảnh 3.
Cầm Thresh ăn không trượt mạng nào, thiên tài Án Tử, hỗ trợ gánh team T1 Keria biến cả đội thành chim mồi thứ thiệt - Ảnh 4.

Keria sở hữu chỉ số KDA khiến ngay cả đồng đội Gumayusi nhìn vào cũng "phát hờn"

Không chỉ trong trận đấu với DWG KIA, mà nhìn tổng thể cả mùa giải 2021 của T1, Keria chính là cái tên sở hữu phong độ ổn định và ấn tượng nhất. Ngay cả khi thi đấu ở một vị trí không có khả năng gánh sát thương, sự ảnh hưởng của Keria lên lối chơi của T1 vẫn rất rõ ràng.

"Em út" của nhà T chính là mẫu tuyển thủ hỗ trợ mà huyền thoại Wolf cực kỳ ưa thích, và sự xuất hiện của Keria trong đội hình T1 đã góp phần cải thiện rất nhiều về khả năng giao tranh tổng của đội tuyển này.

DWG KIA có thể nói là đã mắc sai lầm chí mạng khi họ ban Thresh ở cả 2 ván trước, nhưng không rõ vì lý do gì lại thả ra con tướng "siêu tủ" của Keria trong ván 3, và mặc cho Gumayusi hóa thân thành một xạ thủ chim mồi thứ thiệt, thì toàn bộ thành viên của T1 cũng chẳng thể thôi phấn khích, vì chẳng có mấy dịp được chứng kiến chàng hỗ trợ cần mẫn của đội bỗng dưng hóa cuồng và ăn mạng không trượt phát nào.