Cao thủ AoE Trung Quốc Sơ Luyến nói gì trước ngày đại chiến với BiBi?

18h00 ngày hôm nay 23/03/2019, cao thủ AoE Trung Quốc Sơ Luyến sẽ đánh dấu màn tái xuất cộng đồng Việt – Trung bằng kèo đấu vô cùng hấp dẫn với cái tên đang có phong độ rất cao trong thời gian qua của AoE Việt - BiBi.

Mới đây chúng tôi đã có cuộc liên hệ nhanh với game thủ Sơ Luyến để tìm hiểu sự chuẩn bị của game thủ này trước trận chiến với BiBi vào ngày mai.

Cao thủ AoE Trung Quốc Sơ Luyến nói gì trước ngày đại chiến với BiBi? - Ảnh 1.

Sơ Luyến (ngồi giữa) rất được cộng đồng AoE Trung Quốc chờ đợi.

Xin Chào Sơ Luyến, đầu tiên cảm ơn anh đã nhận lời mời phỏng vấn này. Đã lâu khán giả Việt Nam không được chứng kiến Sơ Luyến thi đấu AoE đỉnh cao, để tiện cho cuộc phỏng vấn ngày hôm nay, anh có thể giới thiệu một chút về bản thân ở thời điểm hiện tại để khán giả hâm mộ anh được biết được không?

Rất vui lòng được nói chuyện và chia sẻ cùng bạn. Xin chào khán giả Việt Nam! Tôi là Sơ Luyến, đến từ Hồ Bắc – Trung Quốc, sinh năm 1988. Hiện tại tôi đã đến tuổi xây dựng sự nghiệp cá nhân riêng, cuộc sống sinh hoạt gần 1 năm trở lại đây có nhiều thay đổi khi tôi đã có một cô con gái nhỏ do đó thời gian chơi AoE không nhiều như trước nữa. Tuy nhiên tôi vẫn cố gắng thi đấu vào các buổi tối bởi AoE là niềm đam mê của tôi.

Chúc mừng Sơ Luyến khi anh và gia đình đã có thêm một thành viên mới. Nghỉ thi đấu đỉnh cao đã lâu vậy điều gì khiến anh quyết định quay trở lại thi đấu đỉnh cao?

Thật ra tôi chưa bao giờ nghỉ hẳn, chỉ là ít thi đấu trên các kênh sóng hơn một chút so với trước đây. Còn lý do tôi quyết định quay trở lại đỉnh cao đơn giản là vì đế chế trong tôi nó là đam mê, và việc đối đầu với những tên tuổi hàng đầu của nền AoE Việt là trải nghiệm hết sức thú vị.

Lý do tại sao anh lại chọn đối đầu với BiBi trong ngày tái xuất cộng đồng AoE Việt – Trung 2019?

Tôi có xem lại BiBi thi đấu trong thời gian gần đây, và hình như Bối Bối (tên BiBi theo cách người Trung đọc) đã đạt được một danh hiệu gì đó. Liên lạc viên cũng báo lại rằng Bối Bối đang có phong độ rất cao. Mà tính tôi thì thích những thử thách, càng đối thủ mạnh tôi càng thích được so tài cùng họ. Tôi đã nhờ liên lạc viên liên hệ bên phía Việt Nam và trận đấu của tôi và Bối Bối sẽ diễn ra vào 

Anh sẽ đối đầu với BiBi ở thể loại solo Assyrian chạm 4. Đánh giá của Sơ Luyến về đối thủ của mình ở thể loại này – Game thủ BiBi?

Bối Bối là một game thủ ưu tú, cậu ta cũng đang ở giai đoạn hoàng kim của sự nghiệp AOE, do đó để thắng được Bối Bối tương đối khó khăn.

Theo Sơ Luyến đâu là điểm mạnh nhất của BiBi trong cách đánh cung R Assyrian?

Cái này thú thật khá khó nói, vì lâu rồi tôi không thi đấu với Bối Bối nhiều. Tuy nhiên ấn tượng của tôi về game thủ này trong những lần gặp trước thì Bối Bối là mẫu game thủ có khả năng ép đời rất tốt. Lối chơi của cậu ta mang nhiều nét của một người ưu tiên phát triển, tận dụng tối đa khả năng này để giành lợi thế về thời điểm sau.

Cao thủ AoE Trung Quốc Sơ Luyến nói gì trước ngày đại chiến với BiBi? - Ảnh 2.

Sơ Luyến đánh giá rất cao khả năng phát triển của game thủ BiBi.

Theo Sơ Luyến đâu là điểm mạnh nhất của BiBi trong cách đánh cung R Assyrian của mình?

Chúng tôi rất ít đánh Assyrian và theo liên lạc viên thì bên Việt Nam cũng vậy. Đây là thể loại thực sự cân bằng giữa hai nền AOE Trung Quốc và AoE Việt Nam. Việc thắng bại không phải là trọng yếu mà điều quan trọng là tinh thần giao lưu giữa hai nước, nhưng tôi sẽ thi đấu hết mình để đạt kết quả tốt nhất.

Câu hỏi cuối cùng, Bạn thấy đất nước Việt Nam như thế nào và có muốn thêm một lần nữa cùng đoàn AoE Trung Quốc tham dự một giải đấu AoE ở Việt Nam?

Việt Nam là một đất nước xinh đẹp, người dân cần cù, thiện lương và các bạn rất nhiệt tình, hiếu khách, ba lần sang Việt Nam giao lưu để lại trong tôi ấn tượng rất tốt, tôi rất muốn quay trở lại để đạt thành công như trước. Nhưng con gái nhỏ của tôi đang ngày một lớn lên, thời gian tự do của tôi rất ít, việc đi Việt Nam thi đấu được hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố, tôi không chắc chắn được.

Cao thủ AoE Trung Quốc Sơ Luyến nói gì trước ngày đại chiến với BiBi? - Ảnh 3.

Sơ Luyến rất ấn tượng với con người và đoàn AoE Việt Nam trong 3 lần du đấu của mình.

Một lần nữa cảm ơn anh về những tình cảm mà anh đã gửi tặng cho khán giả và đất nước Việt Nam. Chúc anh sẽ có được một kết quả tốt nhất trong kèo đấu ngày mai trước BiBi. Và tôi tin rằng anh sẽ cùng với BiBi tạo nên một trận đấu cung R đỉnh cao và mãn nhãn dành tặng cho người hâm mộ hai nước Việt – Trung.

Lịch thi đấu cụ thể: 18:15 ngày 23/3/2019: Đại chiến AoE Việt – Trung 2019

- Solo Assyrian chạm 4: BiBi – Sơ Luyến

- 2 vs 2 Assyrian chạm 4: BiBi, Hoàng Mai Nhi – Sơ Luyến, Nông Dân.

Trực tiếp trên Fanpage của game thủ BiBi: https://www.facebook.com/bibiaoeclub/