Cập nhật Đấu Trường Chân Lý 10.5 server PBE: Kiếm Khách được buff

Người thay thế Micro cho vị trí HLV trưởng của DAMWON Gaming sẽ là Zefa, cựu HLV của T1.
Damwon Gaming chia tay HLV trưởng Micro

Sáng ngày hôm nay, Damwon Gaming đã đưa ra thông báo chính thức về việc chia tay HLV trưởng Micro. HLV Zefa sẽ trở thành HLV trưởng của DWG kể từ thời điểm này trở đi.

Damwon Gaming chia tay HLV trưởng Micro
DWG đưa ra thông báo về việc chia tay HLV trưởng Micro

HLV Micro đã gắn bó với DWG trong suốt 2 mùa giải vừa qua. Anh vừa là HLV trưởng vừa là đồng sáng lập của đội. Cùng với HLV Kim, anh đã góp công lớn cho sự tiến bộ đến đáng kinh ngạc của DWG trong mùa giải vừa qua, tạo nên kỷ lục mới trong lịch sử LMHT: trở thành đội tuyển đầu tiên tham dự CKTG ngay mùa đầu tiên thi đấu tại LCK.

Còn trong mùa giải năm nay, DWG dù không đạt phong độ cao như mùa giải năm ngoái, nhưng trong họ vẫn đang xếp ở vị trí thứ 5 dù không bổ sung thêm lực lượng trong mùa giải vừa qua.

Damwon Gaming chia tay HLV trưởng Micro
HLV Micro đã không có mặt cùng DWG ở CKTG 2019

Theo lời của HLV Micro, anh chia tay DWG không phải vì lí do sức khỏe. Anh muốn nghỉ ngơi một thời gian rồi sẽ bắt đầu lại công việc huấn luyện.

Cũng từ chia sẻ của HLV Micro, anh cho biết anh đã không tham gia vào các buổi tập của DWG từ tháng 1. Anh cũng nhắn nhủ tới các khán giả hãy tin tưởng các tuyển thủ DWG dù cho màn trình diễn hiện tại của họ không được như mong đợi.

Thành Hưng