Bảng Ngọc Sett Mùa 10 cho vị trí Đường trên

Trong tuần đầu tiên ra mắt, tỷ lệ thắng của Sett chỉ đạt mức 49,44% ở đường trên. Đáng ngạc nhiên là tỷ lệ thắng của Sett ở vị trí Đi rừng lại cao hơn hẳn.
Tỷ lệ thắng của Sett Đi rừng cao hơn cả Đường trên

Theo những số liệu đến từ Champion.gg, tỷ lệ thắng của Sett chỉ đặt ở mức trung bình. Ở vị trí đường trên, Sett đang đạt tỷ lệ thắng là 49,44% ở đường trên. Bất ngờ hơn nữa khi tỷ lệ thắng của Sett ở vị trí Đi rừng lại cao hơn hẳn: 50,89%.

Tỷ lệ thắng của Sett Đi rừng cao hơn cả Đường trên
Sett Đi rừng đạt tỷ lệ thắng cao hơn Sett Đường trên

Có vẻ như Tướng mới Sett thực sự là một thành công trong việc ra Tướng của Riot. Trái ngược với Zoe, Yuumi và Aphelios bị đánh giá là quá lỗi, Sett là một Đấu Sĩ có lối đánh khá thú vị, nhưng vẫn không quá vô lý. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại Sett vẫn chưa được các team thực sự để ý đến. Có vẻ như Sett sẽ cần được buff thêm một chút sát thương cũng như CC để có thể tỏa sáng tại các giải đấu lớn.

Tại LPL Mùa Xuân 2020, Sett được sử dụng ở 2 trận đấu là LNG Esports vs Top Esports và JD Gaming vs Team WE. Tỷ lệ thắng của Sett đạt mức 50%, KDA đạt mức 3,7 và sát thương trung bình là 522.

Tỷ lệ thắng của Sett Đi rừng cao hơn cả Đường trên
Sett chỉ được chọn 2 lần tại LPL Mùa Xuân 2020, đạt tỷ lệ thắng 50%

Cách lên kỹ năng và build đồ của Sett Đi Rừng cũng không có quá nhiều điểm đặc biệt. Tuy nhiên, Sett sẽ cần hoàn thành Dao Đụng Độ - Quỷ Lửa trước khi lên những trang bị "chấn phái" như RÌu Đen, Giáp Gai, Thú Tượng Thạch Giáp, Giáp Liệt Sĩ, Rìu Đại Mãng Xà hay Chùy Gai.

Thành Hưng