LMHT: Annie và Nautilus được nâng cấp hình ảnh kỹ năng

Annie và Nautilus sẽ là hai cái tên tiếp theo được Riot Games tân trang nhan sắc về phương diện hiệu ứng hình ảnh trong game.

Annie

Bộ kỹ năng của Annie hiện đang sở hữu hiệu ứng hình ảnh khá lỗi thời, và đó là lý do cho đợt làm lại lần này. Toàn bộ chiêu thức của Đứa Trẻ Bóng Tối sẽ được nâng cấp hiệu ứng hình ảnh.

Các trang phục của Annie cũng có được một vài thay đổi, đặc biệt là Annie Ở Xứ Thần Tiên. Toàn bộ hiệu ứng chiêu thức của trang phục này sẽ được làm mới, với đúng phong cách chủ đề trang phục

LMHT: Annie và Nautilus được nâng cấp hình ảnh kỹ năng - Ảnh 2.

Ngoài ra, chiêu E - Thiêu Cháy của cô bé cũng được update phạm vi sử dụng chuẩn xác hơn. Ở giao diện bộ kỹ năng cũ, tầm hiển thị kỹ năng của E không được chính xác khiến game thủ gặp khá nhiều khó khăn, đặc biệt là khi chiêu thức này đòi hỏi người chơi phải có cảm quan không gian chính xác để sử dụng hiệu quả.

LMHT: Annie và Nautilus được nâng cấp hình ảnh kỹ năng - Ảnh 3.
LMHT: Annie và Nautilus được nâng cấp hình ảnh kỹ năng - Ảnh 4.

Nautilus

Vị tướng Hỗ trợ siêu hot này đã được update VFX cách đây không lâu, vậy nên lần chỉnh sửa này thực tế chỉ là một bản nâng cấp nhỏ. Ngoại trừ chiêu E, các kỹ năng khác của Nautilus sẽ được điều chỉnh để hiển thị rõ tầm đánh và hiệu ứng kỹ năng:

- Nội tại - Mỏ Neo Ngàn Cân có hiệu ứng mới khi trói chân đối phương

- Q - Phóng Mỏ Neo giờ đây sẽ hiển thị rõ phạm vi chiêu thức

- W - Cơn Giận Của Người Khổng Lồ: Đòn đánh được cường hóa từ W sẽ có hoạt ảnh riêng biệt và rõ ràng hơn.

- R - Thủy Lôi Tầm Nhiệt được nâng cấp về hiệu ứng hình ảnh.

LMHT: Annie và Nautilus được nâng cấp hình ảnh kỹ năng - Ảnh 6.