Cập nhật Hotfix LMHT 10.4: Nerf Sona, Buff Soraka

Cập nhật lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 ngày 22/2: HLE vs GRF, APK vs T1.
Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 22/2: APK vs T1

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 22/2:

1. 15h00: HLE vs GRF

Dễ dàng gục ngã trước GEN, có lẽ mục tiêu tham dự CKTG của HLE vẫn còn rất xa đối với đội hình hiện tại của họ. Đối đầu với một GRF đang trên đà trở lại, HLE sẽ phải phụ thuộc nhiều vào Lehends, người đã quá hiểu các thành viên trong đội của mình. Liệu Lehends có hoàn thành được mục tiêu của mình là solo kill Viper?

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 22/2: APK vs T1
GRF không thể thi đấu tốt vì Sword quá "tạ"?

Griffin vẫn đang gặp quá nhiều khó khăn khi họ trông chờ rất nhiều vào sự tỏa sáng của Ucal lẫn Viper. Trong khi đó, màn thể hiện của Sword là quá tệ và khiến anh trở thành tâm điểm bị chỉ trích trong đội hình của GRF kể từ sau scandal với HLV cvMax. Nếu Sword không cải thiện phong độ, hoặc GRF không có những thay đổi hợp lý, họ khó lòng có thể trở lại với Top đầu giống như họ đã làm ở mùa giải năm ngoái.

2. 18h00: APK vs T1

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 22/2: APK vs T1
T1 sẽ vươn lên dẫn đầu nếu đánh bại APK trong ngày hôm nay

APK đã có được trận thắng đầu tiên tại LCK, nhưng đối thủ tiếp theo của họ lại là đương kim vô địch - T1. Một chiến thắng trước APK sẽ giúp T1 vươn lên đẫu đầu cùng với GEN. Và chắc chắn, "chủ tịch" Faker và đồng đội sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội này để cải thiện vị trí của mình trên BXH LCK.

Thành Hưng