Với cẩm nang xoay bài của Trâu Best Udyr, không cần 'nhân phẩm' vẫn top1 Đấu Trường Chân Lý.

Cẩm nang xoay bài của Trâu Best Udyr sẽ giúp bạn leo rank kể cả khi 'nhân phẩm chạm đáy'.

Là một streamer, youtuber hàng đầu về Đấu Trường Chân Lý, Trâu Best Udyr luôn có cách kiếm được top cao kể cả trong những trận đấu "nhân phẩm" không ưu ái. Một trong số những kỹ năng chúng ta có thể học hỏi được là cách xoay bài, chuyển đổi đội hình sao cho phù hợp với tình hình trận đấu và những gì mình có.

Đội Hình Nhân Thập Cẩm | Xoay Bài Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm - Đấu Trường Chân Lý

Bước đầu tiên trong lối chơi này là bạn phải biết trận này mình có may mắn hay không. Thông thường một người chơi "nhân phẩm" sau 3 round đấu với quái sẽ có 1 hoăc 2 đơn vị 2 sao, khi đó bạn quá dễ chơi rồi. Không may mắn là khi cửa hàng cho bạn toàn đôi, nhiều đơn vị nhỏ lẻ thuộc nhiều đội hình khác nhau, khi đó hãy mua hết những đơn vị trùng đó để tăng cơ hội lên 2 sao và giữ máu ở đầu game.

Với cẩm nang xoay bài của Trâu Best Udyr, không cần nhân phẩm vẫn top1 Đấu Trường Chân Lý. - Ảnh 2.

Bạn có thể thấy trong trận đấu trên, Trâu đã mua 2 Vladimir, 2 Diana, 2 Kog'Maw thuộc nhiều đội hình khác nhau để dễ xoay bài trong những vòng sau

Tuy nhiên dù ôm nhiều bài như vậy, bạn cũng nên biết khi nào cần bán những unit yếu để tích tiền. Như trong ván đấu của Trâu, sau vòng chọn chung đầu tiên mà cả 3 unit Mãnh Thú đều không lên được 2 sao là anh đã hiểu mình không chơi được đội hình này rồi nên bán chúng ngay sau đó và chọn cách mua Malzahar để chuyển dần sang chơi Triệu Hồi.

Với cẩm nang xoay bài của Trâu Best Udyr, không cần nhân phẩm vẫn top1 Đấu Trường Chân Lý. - Ảnh 3.

Sau vòng chọn chung mà Mãnh Thú của bạn không lên được 2 sao thì tốt nhất nên bán ngay và luôn

Một kỹ năng khác mà chúng ta có thể học tập ở đây là chơi xung quanh unit mạnh nhất của mình, khi đội hình bạn chỉ có 1 đơn vị 2 sao duy nhất, hay lắp đồ hợp với unit đó. Dù bạn có thua nhưng cũng tốn ít máu hơn khá nhiều, thay vì để đội hình yếu vẫn hoàn yếu và tụt máu không phanh.

Tuy nhiên ở giai đoạn đầu trận thì Triệu Hồi rất yếu vì không có nhiều chess mạnh, chưa đủ level để có Annie hay Yorick, vì thế bạn hãy chơi những gì tốt nhất mình có. Trong video của Trâu, anh chọn 4 Nước với Thresh, Nautilus, Vladimir và Qiyana (đây là bản đồ nước) để vừa có chống chịu, có sát thương và trụ giao tranh. Bạn có thể chơi nhiều loại unit khác nhau và không cần phải bắt chước Trâu vì mục đích vẫn là giữ máu nhiều nhất có thể, đồng thời tích tiền lên cấp mà thôi.

Với cẩm nang xoay bài của Trâu Best Udyr, không cần nhân phẩm vẫn top1 Đấu Trường Chân Lý. - Ảnh 4.

Khi bạn đang bị kéo máu liên tục như này thì hãy chơi những gì mạnh nhất mà cửa hàng cho, thay vì cố chấp xây dựng đội hình theo ý mình

Mặc dù đây là kỹ năng dùng để chống lại những trận đấu "nhân phẩm kém" nhưng tới một lúc nào đó, bạn sẽ được cửa hàng chỉ ra mình nên chơi đội hình gì, quan trọng là bạn có nắm bắt được không mà thôi. Trong video của Trâu, dấu hiệu đó là anh nhận được 2 con Annie liên tiếp từ vòng chọn chung lẫn mua từ cửa hàng. Khi đó anh dùng toàn bộ tiền để lên cấp 7, gia tăng tỉ lệ có được Annie 2 sao đồng thời thêm combo 3 Lửa vào đội hình.

Với cẩm nang xoay bài của Trâu Best Udyr, không cần nhân phẩm vẫn top1 Đấu Trường Chân Lý. - Ảnh 5.

Khi có một cặp unit 4 tiền như này, hãy up level lên để có thể gia tăng tỉ lệ có unit đó 2 sao

Sau đó bạn có nhiều hướng để lựa chọn, xây dựng đội hình mình đang có thành team-comp hoàn chỉnh, tiếp tục giữ những unit cần thiết để xoay bài thêm lần nữa hoặc như Trâu là chơi đội hình "tiền đè chết người" với những unit đắt tiền như Lux, Taric, Amumu... Dù chọn theo hướng nào thì quan trọng nhất vẫn là cách xử lý ở đầu trận, chọn thời điểm mua, bán quân hợp lý để giữ máu và tích tiền mà thôi.