Caps và Perkz hoán đổi vị trí trong đội hình của G2 Esports

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng thì RNG cũng đã giữ chân được các trụ cột như Uzi, Xiaohu và Ming. Đồng thời, đội tuyển LMHT hàng đầu Trung Quốc cũng bất ngờ có được chữ ký từ tuyển thủ Đài Loan Betty.
RNG gia hạn hợp đồng với Uzi, gây shock với Betty

Ngày hôm nay, RNG đã công bố 3 bản hợp đồng mới với bộ ba tuyển thủ: Uzi, Xiaohu và Ming. Thông tin về bản hợp đồng mới vẫn chưa được hé lộ, tuy nhiên rất có thể cả 3 tuyển thủ sẽ chỉ ký hợp đồng 1 năm với Royal Never Give Up.

RNG gia hạn hợp đồng với Uzi, gây shock với Betty
RNG tái ký hợp đồng với Uzi, Ming và Xiaohu

Đây rất có thể là mùa giải cuối cùng của Uzi ở đấu trường LMHT chuyên nghiệp. Xạ thủ số 1 của LMHT đang sắp sửa bước qua độ tuổi đỉnh cao và bị dính phải những chấn thương dai dẳng đeo bám anh trong suốt sự nghiệp thi đấu. Chính vì thế, RNG rất có thể sẽ làm một canh bạc all-in cho mùa cuối cùng của RNG.

Bên cạnh đó, RNG cũng đã gây shock cho cộng đồng LMHT khi chiêu mộ Xạ thủ của Flash Wolves - Betty. 4 mùa giải vừa qua, Betty chính là chủ lực trong đội hình của Flash Wovles, giúp đội tuyển này liên tục thống trị tại LMS. Bên cạnh vị trí Xạ thủ, Betty còn có thể đảm nhiệm vị trí Đi rừng đang bị khuyết sau khi Karsa rời đội để thi đấu cho Top Esports, còn Xiaolongbao lại quá thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

RNG gia hạn hợp đồng với Uzi, gây shock với Betty
Xiaohu - Người được đánh giá là Thần Rừng mới của LPL

Với Betty, Uzi sẽ được giảm tải, đồng thời RNG cũng có một thành viên đa năng, giàu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao dù mới chỉ sắp bước qua tuổi 20. Chuyển đến RNG cũng là một bước tiến lớn với Betty sau khi Flash Wolves quyết định giải thể team LMHT. Trong tương lai, rất có thể Betty sẽ là người thay thế khoảng trống mà Uzi để lại khi giải nghệ.

RNG gia hạn hợp đồng với Uzi, gây shock với Betty
Betty sẽ là người thay thế Uzi trong tương lai

- Đội hình hiện tại của RNG:

- Đường trên: Langx

- Đi rừng: xiaolongbao

- Đường giữa: Xiaohu

- Xạ thủ: Uzi, Betty

- Hỗ trợ: Ming

Thành Hưng