Caster Valorant KiXSTAr đột ngột qua đời ở tuổi 24

Đây là sự mất mát đáng tiếc cho cộng đồng Valorant và Rainbow Six.

Vào ngày 11 tháng 10 năm 2021, caster trẻ của cộng đồng Valorant và Rainbow Six đã qua đời khi anh ấy vừa tròn 24 tuổi. Bạn thân và đồng nghiệp của KiXSTAr là Parker “INTERRO” Mackay đã lên Twitter để đưa ra một tuyên bố thay mặt cho gia đình Stockley. Anh ấy đã làm nên tên tuổi của mình trong cộng đồng Rainbow Six không chỉ vì truyền tải các chiến thuật hấp dẫn mà còn là một tài năng khi chơi trò chơi này. KiXSTAr đã từng thi đấu với tư cách là thành viên của Team Orbit khi Rainbow Six Siege’s Pro League ra mắt lần đầu tiên.

Được biết rằng KiXSTAr hoàn toàn khỏe mạnh và không hề có một căn bệnh nghiêm trọng tới sức khỏe nào mà anh phải gánh chịu. Người hâm mộ R6 và các đội tuyển thương tiếc cho sự ra đi của KiXSTAr. Trong thông báo, gia đình Stockley cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ KiXSTAr trong suốt sự nghiệp. Từ việc tài trợ vé máy bay cho mẹ anh ấy đến thăm trong những ngày đầu tiên tham gia bình luận, gia đình đã khoe những khoảnh khắc tích cực mang lại trong cuộc sống của KiXSTAr trong lĩnh vực thể thao điện tử.

Ở Valorant, KiXSTAr đã tham gia bình luận tổng cộng 5 lần tại các giải đấu của khu vực Bắc Mỹ. Với kinh nghiệm bình luận ở R6, KiXSTAr thường đưa ra những phân tích rất hay về trận đấu khi bình luận giải Valorant. Tưởng chừng như sự nghiệp của anh sẽ tiếp tục gắn bó với Valorant trong thời gian sắp tới thì đã phải dừng lại mãi mãi...

Tin tức về cái chết của KiXSTAr đã mang đến một làn sóng vô cùng đau buồn từ khắp các fandom Rainbow Six và Valorant. Các tổ chức từ khắp nơi trên thế giới, người chơi chuyên nghiệp, người phát trực tuyến và người hâm mộ đều đến để tưởng nhớ công việc và sự truyền cảm hứng của người phát sóng đối với cuộc sống của họ. Rõ ràng là KiXSTAr đã có góp phần vào sự phát triển của trò chơi.

MỤC LỤC [Hiện]