"Hồ sơ tình ái" streamer giàu nhất Việt Nam - Xemesis: Tự nhận "qua đường" với cả trăm cô gái rồi dừng cuộc chơi với đám cưới thế kỷ cùng hot girl Xoài Non

Từng bị bạn bè tố lăng nhăng vì đã "qua đường" gần 200 cô gái, thế nhưng, cuộc sống hạnh phúc bên vợ trẻ của Xemesis giờ đây lại khiến bao người mong ước.

Có lẽ bất kỳ ai theo dõi cộng đồng eSports cũng đều quen thuộc với cái tên Xemesis. Anh chàng thuộc nhóm Tứ hoàng streamer Việt với sức ảnh hưởng lớn. Đồng thời, anh cũng được biết đến với biệt danh "streamer giàu nhất Việt Nam".

Xemesis là người khá kỹ tính trong chuyện tình cảm. Ngoại trừ Xoài Non ra (giờ đây đã là vợ) thì gần như nam streamer chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm riêng. Thế nhưng, công chúng vẫn hóng hớt được khá nhiều thông tin về chuyện tình ái của nam streamer như câu chuyện anh chàng lăng nhăng, người yêu thì ít, người tình qua đêm thì nhiều... Tất cả do người bạn thân Độ Mixi của Xemesis đã tiết lộ với công chúng.

Hồ sơ tình ái streamer Xemesis: Từng qua đường với hàng trăm cô gái và cuộc sống giàu có với hot girl kém tuổi - Ảnh 1.

Xemesis - Phượng Nguyễn: Người yêu cũ tin đồn?

Trước khi đám cưới "siêu to khổng lồ" giữa Xoài Non và Xemesis diễn ra, anh chàng có đăng tải bức ảnh chiếc nhẫn đính hôn của mình dành cho Xoài Non. Phía dưới bài đăng, rất nhiều bạn bè cũng như fan đã để lại bình luận chúc mừng cặp đôi.

Tuy nhiên, có một điểm đáng ngờ là có bình luận của cô gái tên Phượng Nguyễn được khá nhiều cư dân mạng quan tâm và đua nhau thả "sad". Cụ thể, Phượng Nguyễn đã bình luận: "Chúc mừng nha H".

Rất nhiều người dường như đã nhận ra cô gái này có mối quan hệ đặc biệt với Xemesis. Thậm chí, một số ít khán giả còn nói rằng đây là người yêu cũ của anh chàng.

Xemesis - Xoài Non: Đám cưới thế kỷ của nam streamer giàu nhất Việt Nam

Vào giữa tháng 11/2020, Xemesis chính thức kết hôn và về chung nhà với hot girl Xoài Non. Đây có lẽ là một trong những đám cưới xa hoa và đặc biệt nhất làng eSports. Đám cưới thu hút sự chú ý mạnh mẽ của cư dân mạng bởi độ chịu chi của nam streamer cũng như sự xuất hiện của rất nhiều khách mời nổi tiếng.

Kể về hành trình yêu, Xemesis và Xoài Non gặp nhau tại sự kiện game cuối năm 2018. Thời điểm đấy, streamer Xemesis là khách mời của chương trình, còn Xoài Non cùng bạn tham dự sự kiện. Khi về đến nhà, cô nàng đã kết bạn Facebook với nam streamer. Sau đấy, anh chàng đã chủ động nói chuyện và kết thân với nữ streamer trẻ. Mối quan hệ với cặp đôi bắt đầu từ đây.

Hồ sơ tình ái streamer Xemesis: Từng qua đường với hàng trăm cô gái và cuộc sống giàu có với hot girl kém tuổi - Ảnh 3.

Cuối tháng 2/2019, Xemesis đăng bức ảnh đầu tiên chụp cùng bạn gái lên trang cá nhân kèm caption: "Young Mango". Đây cũng chính là nguồn gốc của nickname Xoài Non hiện tại.

Thời điểm cả hai chính thức công khai hẹn hò thì có rất nhiều người lời ra tiếng vào bởi khi đấy, Xoài Non vẫn chưa đủ 18 tuổi và nhỏ hơn nam streamer tận 13 tuổi. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng, cặp đôi sẽ không đi xa được chênh lệch quá nhiều về điều kiện kinh tế của hai gia đình.

Nếu như Xemesis là thiếu gia nhà giàu, đi du học từ nhỏ thì Xoài Non lại có xuất thân trong gia đình bình thường, bản thân cô nàng vì theo đuổi con đường nghệ thuật nên đã nghỉ học từ năm lớp 10.

Thế nhưng, thay vì chọn cách trốn tránh dư luận, Xemesis luôn khẳng định với mọi người về tình cảm của mình dành cho Xoài Non. Nam streamer cũng cho rằng anh là người trưởng thành với nhiều năm chinh chiến tình trường, còn cư dân mạng là những người ngoài cuộc nên họ không thể nào hiểu được chuyện của mình và Xoài Non.

Không chỉ là những lời nói suông, anh chàng đã thực sự chứng minh tình cảm của mình dành cho Xoài Non bằng đám cưới hoành tráng nhất và vô cùng xa xỉ. Cả hai tổ chức hôn lễ tại sảnh cưới Vinpearl Luxury Landmark 81 - tòa nhà cao nhất Việt Nam. Chiếc váy Xoài Non mặc có giá lên đến 28 tỷ đồng. Chưa hết, hôm diễn ra đám cưới, gia đình Xemesis đã tặng cho hot girl tận… 200 cây vàng.

Giờ đây, cả hai đang có cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc đời thường thông qua những hình ảnh trên Facebook hoặc vlog trên YouTube. Cô nàng còn tiết lộ hiện tại mình đã sẵn sàng có em bé và rất mong muốn có con trai đầu lòng.

Sự kiện

Hồ sơ tình ái hot streamer Việt

Cập nhật NaN-NaN-NaN NaN:NaN:NaN12 tin bài

Xemesis từng tiết lộ quá khứ "qua đường" với 200 cô gái?

Nói về độ đào hoa, sát gái thì chắc có lẽ khó ai qua được Xemesis. Sự giàu có, học vấn tốt cùng gương mặt sáng sủa là điểm nhấn khiến bao cô gái mê mệt anh. Thậm chí, trong một lần Bụt (Duy Nhỏ) được fan hỏi rằng: Anh thấy anh Xemesis như thế nào ạ? Bụt không ngại mà đáp luôn: "Ối giời ơi, máy *** Sài Gòn là đây!" Đồng thời tag người bạn Xemesis của mình vào làm chứng.

Bụt đã dùng một từ... khá nhạy cảm, ám chỉ những bad boy tình trường để nói về Xemesis. Đặc biệt, đây không phải là lần đầu tiên chuyện ăn chơi của nam streamer bị bóc mẽ.

Trong một lần, ở một vlog Q&A của Xemesis và Xoài Non hồi cả 2 chưa đám cưới, Xemesis từng tiết lộ, mình có đến 150 - 200 cô gái qua đường. Chi tiết này đã khiến Xoài Non và khán giả không khỏi bất ngờ. Thậm chí hot girl 2002 phải thốt lên rằng: "Sao anh dễ dãi quá vậy. Sao cái gì anh cũng cho hết vậy?"

Hồ sơ tình ái streamer Xemesis: Từng qua đường với hàng trăm cô gái và cuộc sống giàu có với hot girl kém tuổi - Ảnh 8.

Có lẽ đó chỉ là lời nói vui thôi nhưng cũng không ít người ngầm hiểu Xemesis cũng "tự thú" có một quá khứ tình trường "không phải dạng vừa đâu".

Tuy là người khá lăng nhăng, nhưng từ khi đám cưới Xoài Non về, anh đã trưởng thành hơn rất nhiều. Giờ đây, Xemesis không còn là một streamer đào hoa nữa, mà thay vào đó là hình ảnh ông chồng bảnh bao, biết yêu thương vợ. Hy vọng rằng, Xemesis sẽ sớm lên chức bố với cậu con trai kháu khỉnh đúng như dự định của anh chàng.

Ảnh: Tổng hợp