Câu chuyện AoE: Cùng nhìn lại 5 cái "nhất" của giải đấu AoE 9Chum All-Star Cup 2020

AoE 9Chum All-Star Cup 2020 đã kết thúc, cùng đến với 5 cái nhất mà giải đấu này đã mang đến cho cộng đồng AoE Việt Nam.

Giải đấu có tổng lượng view cao nhất

Có thể nói, đây là thành công của BTC giải khi đã bố trí một lịch đấu khoa học. Các trận đánh nối tiếp nhau, kéo dài từ 9h sáng cho tới 24h đêm, thực sự đã tạo ra những bữa tiệc AoE đỉnh cao liên tiếp cho khán giả hâm mộ AoE có cơ hội được thưởng thức.

Câu chuyện AoE: Cùng nhìn lại 5 cái nhất của giải đấu AoE 9Chum All-Star Cup 2020 - Ảnh 1.

9Chum All-Star Cup 2020 ghi nhận một lượng khán giả xem nhiều nhất từ trước đến nay trong một giải đấu

Chính điều này đã giúp cho cá nhân 12 game thủ tham gia giải đấu, đặc biệt là những game thủ đang có hợp đồng với Facebook Gaming có được lượng người xem đông đảo và nhiều khán giả quan tâm hơn trong suốt thời gian diễn ra giải đấu. Có thể nói đây chính là điều thành công nhất mà BTC  đã mang đến cho cộng đồng AoE. Việc được nhiều khán giả quan tâm hơn sau giải đấu sẽ là cơ hội để các game thủ vẫn giữ được hợp đồng với Facebook gaming thông qua lượng người xem ổn định. Riêng cá nhân Chim Sẻ Đi Nắng, thần đồng đến từ Đan Phượng đã tạo ra kỷ lục trên nền tảng Facebook của giải đấu là 121 nghìn người xem cùng một thời điểm.

Kỷ lục về người chơi xuất sắc nhất với tỷ lệ thắng 100%

Tất nhiên rồi, kỷ lục này thuộc về Chim Sẻ Đi Nắng, khi đội trưởng Sparta vô địch mà không để thua bất cứ một trận đấu nào. Đây chính là minh chứng rõ nhất cho phong độ cũng như đẳng cấp thực sự của  thương hiệu mang tên Chim Sẻ Đi Nắng.

Câu chuyện AoE: Cùng nhìn lại 5 cái nhất của giải đấu AoE 9Chum All-Star Cup 2020 - Ảnh 2.

Chim Sẻ Đi Nắng vô địch với chuỗi trận toàn thắng tuyệt đối

Dường như trong một giải đấu dài hơi, cần sự ổn định và trình độ thực sự, cộng đồng AoE Việt vẫn không tìm ra ai đủ sức để trở thành đối trọng của Chim Sẻ Đi Nắng, cho dù những BiBi, Hồng Anh, HeHe đã cố gắng hết sức mình.

Kỷ lục về người "lập mạng" nhiều nhất trong một giải đấu

Đó là kỷ lục khá thú vị, được nắm giữ bởi đội trưởng của AoE Nghệ An, game thủ No1. Trong suốt 11 vòng đấu, game thủ đến từ Nghệ An đã để thua 10 trận và chỉ nếm mùi chiến thắng ở vòng đấu cuối cùng.

Câu chuyện AoE: Cùng nhìn lại 5 cái nhất của giải đấu AoE 9Chum All-Star Cup 2020 - Ảnh 3.

Kỷ lục đáng buồn nhất thuộc về cái tên No1

Với luật người thua game đấu trước phải lập mạng cho game đấu sau, No1 chính thức xác lập kỷ lục về người lập mạng nhiều nhất trong một giải đấu. Tất nhiên đây là một kỷ lục mang tính chất vui vẻ, thực sự No1 đã có một giải đấu đáng quên. Hy vọng rằng anh sẽ có màn thể hiện thành công hơn ở những giải đấu lần sau.

Một giải đấu thành công nhất về mặt tổ chức

AoE 9Chum All-Star Cup 2020 đã ghi nhận một thành công tích cực khi xuyên suốt cả giải đấu, không có bất cứ một sự việc nào diễn ra. Điều này có được là nhờ vào việc Ego Media đã đúc rút ra được từ các giải đấu trước đó, những lỗ hổng về mặt điều luật trong một giải đấu đã được khắc phục triệt để.

Câu chuyện AoE: Cùng nhìn lại 5 cái nhất của giải đấu AoE 9Chum All-Star Cup 2020 - Ảnh 4.

BTC đã có một giải đấu thành công và chuyên nghiệp

Chính điều này đã tạo ra một giải đấu mang tính chuyên nghiệp và không có một biến cố nào xảy ra gây ảnh hưởng đến giải đấu. Ngoài ra việc các game thủ tuân thủ giờ giấc, kênh sóng lên đúng với lịch của BTC cũng là một thành công lớn của AoE 9Chum All-Star Cup 2020.

Một giải đấu thành công nhất của các doanh nghiệp đầu tư vào quảng bá thương hiệu

Có thể nói AoE 9Chum All-Star Cup 2020 là giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên ghi dấu việc các doanh nghiệp có tiếng ở thị trường Việt Nam như Rapido, Ferroli, VFloor, 9Chum, Xwash... bắt đầu quan tâm tới việc quảng bá thương hiệu thông qua cộng đồng AoE.

Hình ảnh những đại sứ thương hiệu xuất hiện trong các buổi livestream trực tiếp đã mang đến cho cộng đồng AoE, đặc biệt là các khán giả hâm mộ AoE những cảm xúc mới mỗi khi đón xem những trận đấu tại giải AoE 9Chum All-Star Cup 2020.

Câu chuyện AoE: Cùng nhìn lại 5 cái nhất của giải đấu AoE 9Chum All-Star Cup 2020 - Ảnh 5.

Ngày càng nhiều doanh nghiệp đầu tư vào việc quảng bá thương hiệu thông qua các buổi livestream AoE trên nền tảng Facebook

Hy vọng rằng, với thành công của AoE 9Chum All-Star Cup2020, các nhà tài trợ và Ego Media sẽ cùng nhau tổ chức nhiều giải đấu hấp dẫn, chuyên nghiệp hơn nữa, tạo sân chơi để các game thủ xuất sắc nhất được thể hiện bản thân.