Đi sở thú làm vlog, cô nàng YouTuber bất ngờ bị vượn "sàm sỡ" ngay trên sóng

Pha xử lý có phần hơi bất ngờ từ phía chú vượn khiến cô nàng YouTuber không khỏi giật mình.

Nhân vật YouTuber đang được chúng ta nhắc tới ở đây chính là Chen Yi - người nổi tiếng trên mạng và thường xuyên xuất hiện trên các show truyền hình. Một phần vì khả năng hoạt ngôn tương đối tốt, nhưng quan trọng hơn, Chen Yi sở hữu gương mặt khá xinh xắn và trên hết là thân hình nóng bỏng khiến cho cô nàng luôn thu hút được sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

Mới đây thôi, Chen Yi lại thêm một lần nữa khiến người xem có một phen bất ngờ khi làm vlog đi thăm quan sở thú của mình.

Đi sở thú làm vlog, cô nàng YouTuber bất ngờ bị vượn sàm sỡ ngay trên sóng - Ảnh 1.

Chen Yi - cô nàng YouTuber đang gây ra rất nhiều sự chú ý.

Vài ngày trước, cô nàng đã đăng tải video mới về chuyến thăm sở thú đầy ly kỳ của mình. Ban đầu, nàng YouTuber tỏ ra khá thú vị khi được tương tác, nhìn gần những loài động vật hung dữ và mang một chút nguy hiểm như hổ, sư tử cùng một số loài khác. Tuy nhiên, cuộc vui chỉ thật sự bắt đầu khi cô nàng tới với chuồng vượn cáo và thoải mái giao lưu với chúng.

Đi sở thú làm vlog, cô nàng YouTuber bất ngờ bị vượn sàm sỡ ngay trên sóng - Ảnh 2.

Ban đầu, cô nàng tham quan các loài vật như hổ, sư tử.

Sau khi xem xong những loài động vật lớn, cô nàng chuyển sang chuồng vượn cáo và rất phấn khích khi được đưa đồ ăn trực tiếp cho chúng. Mọi thứ diễn ra thật thú vị, cho tới khi những chú vượn cáo bắt đầu tỏ ra quen thuộc, không ngại ngùng mà nhảy lên người cô một cách đầy bạo dạn.

Nhưng chi tiết đáng chú ý nhất lại chính là "cánh tay hư" của chúng, khi nó gần như ôm trọn lấy vòng một của Chen Yi khiến người xem không khỏi thích thú. Thậm chí, một số còn đùa rằng cô nàng trông như đang bị sàm sỡ một cách bất đắc dĩ vậy. Ngay cả các thành viên đi cùng với Chen Yi cũng phải bật cười và thốt lên "Đó là hành động không hợp pháp đâu".

Đi sở thú làm vlog, cô nàng YouTuber bất ngờ bị vượn sàm sỡ ngay trên sóng - Ảnh 3.

Ban đầu thì mọi thứ cũng khá bình thường.

Đi sở thú làm vlog, cô nàng YouTuber bất ngờ bị vượn sàm sỡ ngay trên sóng - Ảnh 4.

Nhưng nếu để ý kỹ cánh tay phải của chú vượn cái tinh nghịch thì...

Đi sở thú làm vlog, cô nàng YouTuber bất ngờ bị vượn sàm sỡ ngay trên sóng - Ảnh 5.

Thậm chí là táo bạo tới mức này đây.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, nó đã được lan truyền với một tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội và nhận về khá nhiều phản ứng thích thú từ phía người xem. Bên cạnh hàng trăm nghìn lượt view, phần bình luận cũng trở nên sôi nổi không kém khi chẳng ít người thậm chí còn tỏ ra ghen tị với chú vượn cáo trong khung hình. Cũng dễ hiểu thôi, vì cô nàng Chen Yi xinh xắn thậm chí còn được coi là nữ thần trong mắt nhiều người mà.

Đi sở thú làm vlog, cô nàng YouTuber bất ngờ bị vượn sàm sỡ ngay trên sóng - Ảnh 6.

Cô nàng YouTuber chẳng những xinh xắn...

Đi sở thú làm vlog, cô nàng YouTuber bất ngờ bị vượn sàm sỡ ngay trên sóng - Ảnh 7.

... mà còn sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng nữa.

"Con vượn này, cô ấy là của tôi chứ!"

"Cái tay hư hỏng."

"Nếu có kiếp sau, hãy cho tôi thành một con vượn cáo nhé."