Cầu được ước thấy, BTC VCS đưa ra câu trả lời sau lời “thỉnh cầu” của SE

SE nhiều khả năng vẫn chưa thể thi đấu tại VCS Hoàng Hôn 2023 trong thời gian tới.

Vụ việc của SE liên tục bị tạm hoãn và hủy lịch thi đấu tại VCS Hoàng Hôn 2023 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng LMHT. Nguyên nhân được đồn đoán là các tuyển thủ SE có liên quan đến hành vi bán độ và đang trong thời gian chờ kết quả điều tra từ Riot.

Tuy nhiên, việc liên tục phải hứng chịu cơn bão dư luận buộc SE phải lên tiếng. Theo đó, SE mong muốn BTC VCS đưa ra câu trả lời thỏa đáng cho việc liên tục hủy lịch thi đấu của đội. Việc giữ im lặng và không có bất kì hoạt động truyền thông hay quảng bá hình ảnh nào vừa qua là theo yêu cầu từ BTC, điều này làm tổn thất rất lớn cho nhà đầu tư khi các chi phí về nhân sự, Gaming house,.. vẫn phát sinh.

SE mong muốn nhận được câu trả lời từ BTC VCS
SE mong muốn nhận được câu trả lời từ BTC VCS

Đáp trả lời “thỉnh cầu”, mới đây BTC VCS đã lần đầu tiên lên tiếng về nguyên nhân hủy lịch thi đấu của đội tuyển SBTC Esports.

“THÔNG BÁO CHÍNH THỨC V/V TẠM HOÃN THI ĐẤU ĐỘI TUYỂN SBTC ESPORTS

Đội tuyển SBTC Esports hiện đang tiếp nhận điều tra liên quan đến các sai phạm trong quy định và điều lệ giải đấu. Theo đó, các trận đấu của đội tuyển sẽ bị tạm hoãn cho đến khi công tác điều tra được hoàn tất.

BTC giải đấu VCS 2023 Hoàng Hôn” – Fanpage VCS LMHT đăng tải.

BTC VCS đưa ra câu trả lời
BTC VCS đưa ra câu trả lời

Với thông báo của BTC thì SE chắc chắn sẽ tiếp tục không thể góp mặt trong tuần thi đấu thứ 4 sắp tới. Không chỉ vậy, nếu kết quả điều tra phát hiện ra sai phạm thì sẽ có những án phạt rất nặng cho những cá nhân vi phạm và cũng không loại trừ khả năng cả đội tuyển SE cũng bị ảnh hưởng.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.