CEO Của Bleed Esports Phải Hầu Toà Vì Sự Sụp Đổ Của Tổ Chức Và Các Vấn Đề Liên Quan

CEO của Bleed Esports, Goh En Wei Mervyn, đang phải ra hầu tòa tại Singapore. Mặc dù mục đích của phiên toà vẫn chưa được biết, nhưng đây là một vụ án hình sự.

Theo phiên toà dự kiến diễn ra vào ngày 21 tháng 10 sắp tới, CEO của Bleed phải tự bào chữa tại phiên toà hình sự theo Bộ luật Hình sự năm 1871. Bộ luật này có thể bao gồm mọi thứ từ trộm cắp và tấn công đến tống tiền và các tội về tài chính khác.

Bleed Esports

Nhưng, phiên điều trần lại không cung cấp nhiều chi tiết về những cáo buộc thực sự mà Mervyn bị buộc tội. Tuy nhiên, tên của vị CEO này đã được nhắc đến trong cáo buộc tấn công Lincoln Lim Jun Hong vào năm 2022. Lim bị buộc tội hành hung một người phụ nữ, và Mervyn đã ở đó trong suốt cuộc ẩu đả.

Bleed Esports

Lim cũng là một nhà đầu tư của Bleed thông qua công ty mà ông sở hữu và đã đầu tư 1,5 triệu đô la vào tổ chức Bleed Esports. Nhưng, vụ án hình sự của Mervyn cũng có thể liên quan đến cáo buộc chống lại tổ chức từ các tuyển thủ khi họ nói rằng Bleed không trả lương cho mình. Vụ kiện này càng được chú ý hơn nữa khi Bleed Esports đã bị loại khỏi hệ thống franchise Valorant vì "không tuân thủ các yêu cầu báo cáo quan trọng và các nghĩa vụ quan trọng khác theo thoả thuận tham gia của đội tuyển."

Bleed Esports

Từ đội hình CS2 tuyên bố rằng họ bị nợ lương, cho tới game thủ Rainbow 6 và cả đội hình Valorant cũng có ý kiến với tổ chức, có thể thấy rằng tương lai của Bleed đang khá mờ nhạt. Chưa biết phiên toà sắp tới sẽ có kết quả như thế nào, nhưng tương lai của tổ chức này vẫn còn rất mông lung. Đội hình CS2, Valorant, Dota 2 và Rainbow 6 của Bleed Esports đang có thể nói là ở trong một tình huống tồi tệ khi rất có thể sẽ giải thể.