Tái Hiện ĐTCL 5.5: Hướng dẫn bài Lõi Anh Hùng Pyke, sử dụng hiệu quả thế nào?

Lõi Anh Hùng Pyke là một trong những đội hình có tỉ lệ thắng tốt nhất trong Tái Hiện ĐTCL 5.5, cùng đi vào tìm hiểu cách xây dựng nó.

Một trong những thứ mới nhất xuất hiện trong Tái Hiện ĐTCL 5.5 chính là việc các Lõi Anh Hùng đặc biệt lần đầu xuất hiện trong mùa này.

Hãy cùng đi vào tìm hiểu về Lõi Cuồng Tín BloodHarbor, một Lõi Anh Hùng hoàn toàn mới cho Pyke trong ĐTCL Tái Hiện 5.5 – một trong những Lõi có tỉ lệ thắng và sử dụng tốt nhất.

Về cơ bản Lõi có hiệu ứng như sau :

Nhận 1 Pyke, Pyke mạnh nhất có kỹ năng tăng thêm 180% sát thương, năng lượng giảm xuống 60 (từ 120), nhưng kỹ năng không còn làm choáng.

Với việc chuyển dịch sức mạnh từ một tướng gây khống chế và áp đặt hiệu ứng Quỷ Thư, sang AP carry thứ thiệt thì bộ trang bị của Pyke cũng thay đổi với Mũ Phù Thủy + Huyết Kiếm/Găng Công Lý + Găng Bảo Thạch (dù đã có crit phép từ Sát Thủ nhưng, +10% sát thương chí mạng càng khiến những cú dùng chiêu giá trị hơn).

Về các xây dựng đội hình, thì chúng ta có 2 hướng chính là 6 Vệ Binh + 4 Sát Thủ (cấp 9), hoặc 6 Sát Thủ 4 Tà thần (cấp 8) nhưng sẽ cần Ấn Sát Thủ. Đây sẽ là 2 hướng mà bạn có thể xây dựng dựa trên các Lõi còn lại trong trận, với việc việc 6 Vệ Binh có tỉ lệ vào top cao hơn, trong khi 6 Sát Thủ là tỉ lệ chiến thắng ổn hơn :

6 Vệ Binh
6 Sát Thủ/4 Tà Thần với việc roll Nocturne là chủ lực vật lý cho đội hình

Về cách chơi thì chỉ đơn giản là dừng ở 6 để dát vàng Pyke cùng ít nhất 1 tướng khác, như trong biến thể Vệ Binh thì Irelia/Rakan, còn biến thể 6 Sát Thủ thì là Nocturne.

Về Lõi, thì chúng ta có thể hướng đến các Lõi flex tùy tình huống, chỉ cần Lõi Anh Hùng của Pyke là được rồi. Về trang bị thì đã có sẵn hướng dẫn ở trên và bạn cứ chọn những món tăng cường AP và khả năng hút máu cho Pyke là đủ rồi.

Trong ĐTCL Mùa 5.5, các sát thủ có khả năng nhảy ra tuyến sau và ám sát chủ lực địch vô cùng khó chịu. Nếu bạn đam mê lối chơi ám sát này, hãy thử ngay đội hình ở trên với chủ lực là Pyke nhé.