Cerberus Esport và Unbeaten Esport là hai đội đầu tiên đi tiếp ở VCT Vietnam 2021

BAAM 1 - 2 CES

Sau khi đánh bại Team Big Baam và Brave Wolves, Cerberus Esport và Unbeaten Esport tiếp tục đi tiếp vòng loại VCT Vietnam tại nhánh thắng.

Mặc dù bị đánh giá thấp hơn, tuy nhiên CES nhập cuộc đầy tự tin ở bên công map Haven và nhanh chóng dẫn trước với tỉ số 5 - 1. Đặc biệt, vào round thứ 7, Redneval đã tỏa sáng và có cho một một quadra-kill với con bài Jett. Sau đó, BAAM đã bắt nhịp được trận đấu và kiếm cho mình 4 round trước khi first half khép lại với tỉ số 7 - 5 nghiêng về CES. Ngay sau khi chuyển round, BAAM nhanh chóng có được 4 round đầu tiên và vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, Redneval tiếp tục tỏa sáng với những pha đẩy mang lại nhiều lợi thế cho CES giúp đội tuyển kết thúc map thi đấu đầu tiên với tỉ số 13 - 10.

Map thi đấu tiếp theo là Icebox. Trái ngược hoàn toàn với map đầu tiên khi hai đội tranh nhau từng round đấu trong first half, BAAM có lời đáp trả trong map Icebox của mình khi vươn lên dẫn trước với tỉ số cách biệt hoàn toàn với tỉ số 10 - 2. Sau khi đổi bên, BAAM không để cho CES bất kì cơ hội nào và nhanh chóng kết thúc map thi đấu thứ 2 với tỉ số áp đảo 13 - 2.

Map thi đấu cuối cùng trong loạt trận thi đấu này là Ascent. Hai đội tranh giành nhau từng round đấu trong first half, tuy nhiên với quad-kill của  đã đưa CES dẫn trước với tỉ số 7 - 5. Sang second half, với chiến thuật chuẩn chỉ, CES nhanh chóng kiếm được 5 round liên tiếp và kiếm về match point cho mình. Với sự xuất sắc của Mowff, BAAM gỡ lại được 4 round, tuy nhiên, do cách biệt quá lớn, CES đã giành chiến thắng với tỉ số 13 -9.

UBT 2 - 0 BW

Map thi đấu đầu tiên trong loạt trận này là Icebox. Map thi đấu thứ nhất, chúng ta không thể không nhắc đến sự xuất sắc của n1zzy với con bài Jett với KDA khủng khiếp 22/6/1 đã đưa UBT vươn lên dẫn trước với tỉ số 8 - 4. Sang second half, UBT không để BW bất cứ cơ hội nào và kết thúc map thi đấu với tỉ số 13 - 4, n1zzy với KDA 3.2 và 27 kill là MVP của map thi đấu này.

Map thi đấu tiếp theo là Haven, trong first half, kịch bản của map thi đấu trước được lặp lại khi UBT nhanh chóng dẫn trước cách biệt với tỉ số 9 - 3. Sang second half, "lời nguyền" 9 - 3 cũng không thể ngăn cản các chàng trai đến từ UBT khi họ nhanh chóng chiến thắng 4 round liên tiếp và kết thúc map thi đấu với tỉ số 13 - 3.