CES đăng đàn đáp trả trước cáo buộc “đố bạn” tới từ HLV Ren

HLV Ren tiếp tục tung những bằng chứng liên quan đến hành vi tiêu cực tại VCS.

Trong những ngày vừa qua, cộng đồng LMHT Việt đang dậy sóng khi HLV Ren quyết định “phanh phui” mặt tối của VCS với việc tung bằng chứng liên quan đến hành vi tiêu cực của một vài đội tuyển VCS trong quá khứ. CĐM không khỏi hoang mang khi có những tuyển thủ từng rất được yêu quý như Artifact hay Celeb đang bị dính cáo buộc bán độ.

Ngài Ren cũng cho biết anh còn rất nhiều bằng chứng khác và úp mở việc sẽ tiếp tục công khai đến CĐM trong thời gian tới. Mới đây, cựu HLV SE tiếp tục đăng tải hình ảnh là một đoạn email liên quan đến việc CES – đội tuyển đang thi đấu tại VCS Hoàng Hôn 2023 dính cáo buộc bán độ, dàn xếp kết quả trận đấu.

HLV Ren tiếp tục tung
HLV Ren tiếp tục tung
HLV Ren tiếp tục tung "bằng chứng"

Sau đó không lâu, CES đã đăng đàn đáp trả những cáo buộc có phần thiếu căn cứ đến từ Ngài Ren. CES khẳng định nói không với dàn xếp tỉ số hay bất kì hành động phi thể thao nào, cùng với đó sẵn sàng hợp tác với những cá nhân, cơ quan có thẩm quyền để điều tra làm rõ vụ việc.

“THÔNG BÁO CHÍNH THỨC VỀ CÁO BUỘC LIÊN QUAN ĐẾN CERBERUS ESPORTS VÀO NGÀY 07/08

Xin chào các bạn fan của VCS, chúng tôi là Cerberus Esports.

Vào sáng hôm nay, chúng tôi đã nhận được thông tin về Cerberus có liên quan đến những cáo buộc xoay quanh việc bán độ, dàn xếp trận đấu. Chúng tôi xin được phép làm rõ những vấn đề như sau.

Cerberus Esports dưới tư cách là một tổ chức thể thao điện tử chuyên nghiệp kiên quyết NÓI KHÔNG với dàn xếp trận đấu hay bất kỳ hành động phi thể thao nào. Ban Quản lý và Ban Huấn luyện của Cerberus luôn hướng tổ chức đến những giá trị công bằng và trong sạch trong thể thao. Đồng thời, chúng tôi xin khẳng định Cerberus KHÔNG ép buộc, yêu cầu hay tiếp tay cho tuyển thủ thực hiện hành vi bán độ.

Tất cả các thành viên của tổ chức, bao gồm quản lý, huấn luyện viên và tuyển thủ sẵn sàng hợp tác với những cá nhân, tổ chức có thẩm quyền để điều tra, làm rõ vụ việc. Cerberus tin rằng một VCS trong sạch là điều mà tất cả chúng ta đều mong muốn và luôn có con đường đúng đắn để giải quyết tận gốc các vấn đề của giải đấu, chính là thông qua bên có thẩm quyền điều tra làm rõ tức là BTC VCS và nếu cần thiết là các cơ quan công quyền có liên quan. Và để việc điều tra bất kỳ nghi vấn nào được tiến hành một cách đúng đắn và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích những khiếu nại được gửi thẳng đến BTC VCS.

Trân trọng” – Fanpage Cerberus Esports LOL đăng tải.

CES đáp trả trước cáo buộc đến từ HLV Ren
CES đáp trả trước cáo buộc đến từ HLV Ren

Game8.vn sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức nóng hổi về vụ việc này, các bạn hãy chú ý đón xem!