Sau sự thành công của Cyber lớn nhất miền bắc, KoW bất ngờ tậu Mercedes có giá trị lên tới gần 2 tỷ VNĐ

Sở hữu Cyber vô cùng lớn mạnh, King of War bất ngờ tậu xế hộp với giá trị khủng lên tới gần 2 tỷ đồng.

Sau QTV, tiếp tục là cựu game thủ của huyền thoại Full Louis “ông trùm cày thuê đất bắc” nổi tiếng của nền Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam – KingOfWar bất ngờ khai trương Cyber Game khủng dành riêng mà mang thương hiệu của mình. Với số lượng máy lên đến khoảng 150 máy, khoản tiền đầu tư mà KingOfWar bỏ ra cho Cyber Game này là lên đến 5 tỷ đồng, có thể thấy King of War đã thật sự nghiêm túc trên con đường trở thành ông chủ hệ thống Cyber Game của mình.

Các game thủ tới chia vui cùng ông trùm cày thuê tại cơ sở 1

Chưa hết, ngay sau đó không lâu KoW lại tiếp tục cho ra mắt đứa con tinh thần thứ 2 có vố đầu tư không kém đứa con đầu lòng là bao và nhận được vô số sự ủng hộ từ các game thủ trong nước. Được biết, đứa con thứ 2 của ông trùm cày thuê đất bắc sẽ được ra đời tại 189 Phố Nhổn Nam Từ Liêm trong khoảng thời gian ngắn.

Đứa con tinh thần thứ 2 sắp khai trương của KoW

Và cách đây không lâu, cụ thể là vào ngày 1/12 , ông trùm cày thuê nổi tiếng King of War bất ngờ đăng tải những hình ảnh về chiếc xe ô tô mới mua cực khủng của mình. Theo đó, cựu tuyển thủ Full Louis đã trở thành tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam tậu "xế hộp". Đây là chiếc thuộc dòng xe Mercedes, trị giá lên đến gần 2 tỷ VNĐ.

Với nền tảng danh tiếng sẵn có, KOW nhanh chóng nổi lên và có thu được rất nhiều tiền bạc từ các công việc khác như buôn bán account Liên Minh Huyền Thoại và mới đây là kinh doanh cyber game. Quán KOW Gaming Center tại Triều Khúc, Hà Nội của Nguyễn Đức Hiệp hiện đang có lượng khách vô cùng đông đảo. Đó có lẽ là những lý do giúp KOW chỉ sau một thời gian ngắn nổi lên, kinh doanh và chiếc Mercedes C250 chính là thành quả.

Liệu ông trùm này có thể hùng mạnh vượt qua cả ông chủ QTV? Các bạn hãy để lại ý kiến của mình dưới mục bình luận nhé!