Chán cày game, Ikssu rời LCK, bỏ LMHT để đi… cày Bitcoin

Ikssu, một cái tên không quá nổi bật với những siêu sao LCK nhưng lại có một cái đầu khá “đặc biệt” khi chán nghiệp game thủ, anh rời LCK bỏ LMHT đi cày Bitcoin:

Ikssu đã thông báo chính thức trên facebook cá nhân của mình anh sẽ tạm thời nghỉ thi đấu LMHT để trở thành một nhà đầu tư Bitcoin.

Dù cho tới tháng 11 2017, Jin Air đã muốn gia hạn hợp đồng nhưng Ikssu đã không ký tiếp hợp đồng và rời khỏi Jin Air Greenwings. Tuy nhiên, chẳng ai biết Ikssu làm gì sau đó cả, nhiều fan hâm mộ nghĩ rằng rời khỏi LCK thì Ikssu sẽ xuất ngoại thi đấu tại khu vực nào đó như Trung Quốc hay Bắc Mỹ để kiếm tiền. Nhưng không, vào ngày 16 tháng 12 vừa qua, Ikssu đã thông báo trên facebook cá nhân của mình như sau:

ikssu-lol Chán cày game, Ikssu rời LCK, bỏ LMHT để đi... cày Bitcoin 1

Xin chào! Tôi là Ikssu, người đi đường trên chính thức của Jin Air Green Wings. Yaahooo~~~! Nhưng gần đây, tôi lại trở thành một người thất nghiệp kiêm nhà đầu tư Bitcoin.

Tôi đã thấy khá có lỗi vì đã không nói lời chia tay mọi người, vì thế tôi nghĩ mình sẽ viết vài dòng này để chào mọi người. Những ngày gần đây, tôi đã sống như một nhà đầu tư Bitcoin, và hiện tại rời Jin Air nên tôi cũng đang thất nghiệp. Tôi đã stream trên Afreeca TV, chơi LMHT và đầu tư Bitcoin trực tuyến. Tôi cũng đã nói trên đó rằng mình không còn muốn làm game thủ chuyên nghiệp nữa.

Tôi rời team vì tôi muốn có một không gian cho riêng mình, tận hưởng LMHT một mình. Vì vậy, giờ tôi không còn là game thủ chuyên nghiệp nữa, mà là Jeon Ik Suu thất nghiệp. Tôi xin lỗi những người hâm mộ, cám ơn các bạn đã ủng hộ tôi đến giờ, hi vọng các bạn có thể mong đợi một tin khác từ tôi.

ikssu-lol-02 Chán cày game, Ikssu rời LCK, bỏ LMHT để đi... cày Bitcoin 2

Nhìn lại thời gian làm game thủ chuyên nghiệp của tôi, tôi biết ơn rất nhiều người đã ở đó vì tôi. Tôi đã không biết cách nói lời cám ơn, vậy nên chắc đây là cơ hội để tôi nói, cám ơn tất cả! Các bạn là những người quan trọng trong lòng tôi. Đặc biệt!!!! Tôi muốn cám ơn BJ Heun-Han, người từng nói với tôi rằng “Nếu ai đó ‘blame’ bạn và bạn thay đổi bản thân, bạn có thể tiếp tục vươn lên, nhưng nếu bạn bỏ qua nó thì bạn sẽ mắc kẹt lại nơi bạn thuộc về.” Cám ơn rất nhiều!

Chà, tôi sẽ nghỉ bây giờ. Có lẽ sẽ tiếp tục đầu tư gì đó… Những game thủ chuyên nghiệp, những fan hâm mộ của tôi, GOOD LUCK – HAVE FUN~~^^
ps: nếu bạn muốn nói gì đó với tôi…
http://afreecatv.com/dlrtn4562