Chân dung Faker và Tyler1 được phác họa bởi gần 1000 khối Rubik đang gây sốt cộng đồng LMHT thế giới

Quả là những tác phẩm tuyệt vời được dàn dựng bởi sự đam mê của Youtuber Tonylenc  dành cho Quỷ Vương Faker và "ông thần có máu nổi điên" Tyler1.

Mới đây, một Youtuber có nick-name Tonylenc - người có tiếng trong giới youtuber với niềm đam mê những khối Rubik đã khiến cộng đồng người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại vô cùng thích thú khi cho ra mắt 2 tác phẩm là chân dung Faker và Tyler1 bằng gần 1000 khối Rubik.

Với sức sáng tạo và máu nghệ sỹ, Tonylenc đã khéo léo sử dụng gần 720 khối Rubik cùng nghệ thuật sắp đặt để hoàn thành tác phẩm bao gồm chân dung Quỷ Vương và ông thần có máu điên. Được biết, Tonylenc cũng là một fan hâm mộ chính hiệu của LMHT và Faker cũng như Tyler1 chính là những cái tên được game thủ/Youtuber này đặc biệt yêu thích.

Để có thể hoàn thành 2 bức chân dung khó nhằn này anh chàng đã phải mất tới 5h giờ đồng hồ liên tục ngồi sắp xếp các khối màu của từng chiếc Rubik, và sau đó lắp ghép chúng lại với nhau. Trước đó, Tonylenc  cũng đã cho ra mắt tác phẩm chân dung Youtuber đình đám nhất thế giới Pewdiepie. Sau khi tác phẩm về 2 tượng đài LMHT được công bố, đã có rất nhiều game thủ tỏ ra thích thú và đề cao sức sáng tạo của Tonylenc.

Theo Dot Esports.