Chàng game thủ Bách Khoa Hà Nội tự tin tham gia cuộc thi nhan sắc, nhưng rồi lại hài hước thổ lộ "vì áp lực nên diễn hơi... đơ"

Chàng game thủ Hà Nội - Nguyễn Hồng Hải đã có những phút trải lòng về chuyến Nam tiến đầy cảm xúc để góp mặt tại "nhà chung" Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15.

Là một trong 2 đại diện từ tựa game VLTK Công Thành Chiến, chàng sinh viên năm 4 đại học Bách Khoa Hà Nội - Nguyễn Hồng Hải cũng chính là 1 trong 21 mảnh ghép của vòng Chung kết Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 (Miss & Mister VLTK 15).

Chàng game thủ Bách Khoa Hà Nội tự tin tham gia cuộc thi nhan sắc, nhưng rồi lại hài hước thổ lộ vì áp lực nên diễn hơi... đơ - Ảnh 1.

Hải cho biết bản thân mình khá may mắn khi được cả gia đình ủng hộ không chỉ trong việc chọn game làm phương tiện giải trí mỗi lúc rảnh rỗi mà còn cho cả chuyến Nam tiến tham gia Miss & Mister VLTK 15.

Việc rời Hà Nội để vào TP. HCM khiến Hồng Hải khá áp lực. Nhưng với sự hỗ trợ nhiệt tình từ BTC cũng như sự thân thiện của các thí sinh khác đã giúp anh chàng thoải mái hơn.

"Các thí sinh cực kỳ dễ thương làm mình có cảm giác mọi người không phải đi thi mà như đi cắm trại vậy", Hải chia sẻ.

Chàng game thủ Bách Khoa Hà Nội tự tin tham gia cuộc thi nhan sắc, nhưng rồi lại hài hước thổ lộ vì áp lực nên diễn hơi... đơ - Ảnh 2.

Nói về phần thi của mình ở vòng Chung kết, Hải có chút tiếc nuối khi chưa thực sự diễn tả trọn vẹn thần thái trước ống kính. "Một phần cũng vì áp lực nên trong các bộ ảnh, mắt mình nhìn hơi... đơ". Thế nhưng, bù lại, bản tính vốn hoạt ngôn và linh hoạt nên ở các phần thi về giao tiếp, dù làm việc nhóm hay cá nhân thì Hải đều rất tự tin và thể hiện tốt.

Chàng game thủ Bách Khoa Hà Nội tự tin tham gia cuộc thi nhan sắc, nhưng rồi lại hài hước thổ lộ vì áp lực nên diễn hơi... đơ - Ảnh 3.

Đồng hành gần như trọn vẹn trên hành trình Miss & Mister VLTK 15, Hải cảm thấy bản thân đã trưởng thành hơn so với ngày trước. Đặc biệt quá trình tham gia "nhà chung" tuy không quá dài nhưng chính là cơ hội để chàng game thủ Hà Thành học hỏi được nhiều kỹ năng mới: từ cách tạo dáng, chọn góc mặt để có tấm ảnh đẹp nhất, từng bước catwalk sao cho chuyên nghiệp trên sàn diễn đến cả năng lượng tích cực mà Hải cảm nhận được từ những người bạn.

Chàng game thủ Bách Khoa Hà Nội tự tin tham gia cuộc thi nhan sắc, nhưng rồi lại hài hước thổ lộ vì áp lực nên diễn hơi... đơ - Ảnh 4.

Nhắc đến Nguyễn Chánh Tín - game thủ từ VLTK Mobile và cũng là Quán quân nam chung cuộc của Miss & Mister VLTK 15, Hải đánh giá: "Anh Tín người cực kỳ chuyên nghiệp, làm ra làm, chơi ra chơi. Anh lúc nào cũng vui vẻ, hòa đồng và còn là người khuấy động không khí. Còn trong lúc làm việc thì anh luôn thể hiện sự nghiêm túc cao độ".

Đây là điểm Hải thích nhất ở chàng Quán quân này. Đồng thời cũng thể hiện sự khâm phục và đồng tình rằng Tín "rất xứng đáng để dành danh hiệu Quán quân".

Quá trình 3 tháng đã đi cùng Miss & Mister VLTK 15, "bây giờ nhìn lại, mình vẫn rất tự hào về hành trình đã đi qua vì đã cố gắng và nỗ lực hết sức. Bản thân mình cảm thấy may mắn khi vượt qua rất nhiều thí sinh tài năng khác để trở thành đại diện tựa game VLTK Công Thành Chiến đến với Chung kết".

Miss & Mister VLTK 15 kết thúc cũng là lúc Hải phải tạm chia tay những người bạn mới quen để về với cuộc sống thường nhật. Cảm xúc vui buồn pha lẫn khi lần đầu anh chàng dám dấn thân và khám phá những điều mới mẻ của bản thân nhưng cũng không tránh khỏi bùi ngùi vì thời gian bên nhau chóng vánh.

"Mình chắc chắn sẽ quay lại TP. HCM để gặp lại các bạn thí sinh, những người đã truyền cho mình rất nhiều năng lượng và sự tích cực", Hải quả quyết.

Chàng game thủ Bách Khoa Hà Nội tự tin tham gia cuộc thi nhan sắc, nhưng rồi lại hài hước thổ lộ vì áp lực nên diễn hơi... đơ - Ảnh 6.

Chào chàng Mister của VLTK Công Thành Chiến, chúc Hải luôn vui và thành công. Biết đâu được trong thời gian tới, khán giả sẽ lại nhìn thấy chàng trai này trên sân khấu của một cuộc thi nhan sắc nào đấy. Lúc đó, chắc chắn mọi người sẽ vẫn nhớ và cỗ vũ như cách mà khán giả đã đồng hành cùng Hải ở chặng đường Miss & Mister VLTK 15 vừa qua.

Chàng game thủ Bách Khoa Hà Nội tự tin tham gia cuộc thi nhan sắc, nhưng rồi lại hài hước thổ lộ vì áp lực nên diễn hơi... đơ - Ảnh 7.