Sau vài giờ mở bình chọn, SofM đã lép vế hoàn toàn trước Karsa trong cuộc đua LPL All-Star 2020

SofM đang bị Karsa bỏ rất xa trong cuộc bình chọn All-Star LPL 2020.

Cách đây ít giờ, cổng bình chọn All-Star 2020 của riêng khu vực LPL đã chính thức được mở cửa để người hâm mộ LMHT Trung Quốc chọn ra những ngôi sao xuất sắc nhất. Và chỉ sau vài giờ, chúng ta đã có cái nhìn đầu tiên về các cái tên sáng giá đại diện cho khu vực LPL tiến tới All-Star 2020.

Sau vài giờ mở bình chọn, SofM đã lép vế hoàn toàn trước Karsa trong cuộc đua LPL All-Star 2020 - Ảnh 1.

Ở vị trí đường trên thì khác với kết quả bình chọn của Riot, lượng vote mà TheShy nhận được tại khu vực LPL vẫn là cực kì lớn. Đường trên của Invictus Gaming đang có tới 88867 lượt bình chọn, bỏ rất xa Bin - người đứng vị trí thứ hai với 36504 vote. Thậm chí TheShy còn là người chơi có lượng bình chọn cao nhất trong số tất cả các tuyển thủ.

Sau vài giờ mở bình chọn, SofM đã lép vế hoàn toàn trước Karsa trong cuộc đua LPL All-Star 2020 - Ảnh 2.

TheShy đứng số 1 về lượt bình chọn ở vị trí đường trên

Sau vài giờ mở bình chọn, SofM đã lép vế hoàn toàn trước Karsa trong cuộc đua LPL All-Star 2020 - Ảnh 3.

Thậm chí đường trên của Invictus Gaming còn đứng đầu về lượt bình chọn so với tất cả các tuyển thủ

Với vị trí đi rừng, Karsa đang tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với phần còn lại với 65060 lượt bình chọn. Người chơi có được lượng vote cao thứ 2 - SofM cũng chỉ có 31983 lượt bình chọn mà thôi. Khoảng cách quá xa này rất khác so với giai đoạn bình chọn trên trang web của Riot Games, có lúc SofM vươn lên vị trí số 1 và chỉ chịu thua Karsa 2% lượng vote ở kết quả cuối cùng mà thôi. Có lẽ game thủ Việt rất muốn giúp SofM có lượng vote cao hơn, tuy nhiên điều kiện mà ban tổ chức LPL đưa ra là quá khó.

Sau vài giờ mở bình chọn, SofM đã lép vế hoàn toàn trước Karsa trong cuộc đua LPL All-Star 2020 - Ảnh 4.

Karsa đang bỏ xa những tuyển thủ đi rừng khác về số lượng bình chọn

Chuyển tới khu vực đường giữa, một thành viên khác của Invictus Gaming là Rookie cũng chễm chệ ở vị trí số 1 và sở hữu lượt bình chọn áp đảo. Kết quả này có phần tương đối bất ngờ bởi trong suy nghĩ của nhiều game thủ, Knight mới là người chơi đường giữa xuất sắc nhất LPL lúc này. Có lẽ thành tích chỉ dừng lại ở Bán Kết CKTG 2020 và không có được phong độ tốt đã khiến cho Knight mất điểm trong mắt người hâm mộ LPL.

Sau vài giờ mở bình chọn, SofM đã lép vế hoàn toàn trước Karsa trong cuộc đua LPL All-Star 2020 - Ảnh 5.

Knight đang thua thiệt rất nhiều so với Rookie hay DoinB về số lượng bình chọn

Có một điều tương đối thú vị đối với bình chọn của 2 vị trí xạ thủ và hỗ trợ đó là JackeyLove - Baolan đang là những tuyển thủ được vote nhiều nhất. Đây chính là bộ đôi đường dưới trong đội hình vô địch CKTG 2018 của Invictus Gaming, có lẽ người hâm mộ LPL rất muốn hai tuyển thủ này thi đấu cùng nhau một lần nữa, dù chỉ là giải đấu All-Star mà thôi.

Sau vài giờ mở bình chọn, SofM đã lép vế hoàn toàn trước Karsa trong cuộc đua LPL All-Star 2020 - Ảnh 6.

JackeyLove đang tỏ ra "vô đối" về lượng vote ở vị trí xạ thủ

Sau vài giờ mở bình chọn, SofM đã lép vế hoàn toàn trước Karsa trong cuộc đua LPL All-Star 2020 - Ảnh 7.

Baolan bất ngờ được bình chọn cao nhất ở vị trí hỗ trợ, vượt qua cả các cái tên như SwordArt, LvMao

Đương nhiên là lượng vote kể trên vẫn chưa phải là kết quả cuối cùng bởi cổng bình chọn của LPL All-Star 2020 mới mở được vài giờ mà thôi. Chúng ta vẫn phải chờ tới 24h00 ngày 29/11 sắp tới để biết chính xác danh sách những ngôi sao ưu tú nhất được khán giả LPL bình chọn.