Chạy trời không khỏi nắng, Jankos đăng đàn than thở: 'Lại gặp rừng Việt Nam... Toang!'

Những kỷ niệm gắn liền với cái tên Giang Văn Cốt khi đối đầu với PVB có lẽ lại ùa về trong tâm trí Jankos, có điều lần này đối thủ của anh còn... đáng sợ hơn nhiều.

Lễ bốc thăm chia bảng giải đấu Chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2020 vừa kết thúc cách đây ít phút, và chúng ta cũng đã có được một cái nhìn tương đối đầy đủ về cục diện các bảng đấu thuộc cả vòng Play-in lẫn vòng bảng của giải đấu năm nay.

Dĩ nhiên, sau khi kết quả bốc thăm được công bố, thì mọi sự quan tâm của cộng đồng LMHT Việt Nam sẽ đổ dồn vào bảng A, nơi có sự góp mặt của 2 cái tên được fan hâm mộ Việt yêu thích nhất: Suning của SofM và "Những người con xa xứ" kiêm "gánh hài" G2 Esports.

Chạy trời không khỏi nắng, Jankos đăng đàn than thở: Lại gặp rừng Việt Nam... Toang! - Ảnh 1.

Fan Việt Nam thì háo hức là thế, tuy nhiên, lại có một cái tên tự xưng "người Việt xa quê" nhưng lại không hào hứng với lượt bốc thăm này cho lắm. Đó không ai khác chính là anh chàng Giang "Jankos" Văn Cốt - Người Đi rừng của G2.

Ngay sau khi có kết quả bốc thăm bảng A, Jankos chỉ còn biết lên Twitter than ngắn thở dài:

Chạy trời không khỏi nắng, Jankos đăng đàn than thở: Lại gặp rừng Việt Nam... Toang! - Ảnh 2.

"Lại gặp rừng Việt Nam à... Toang!"

Có vẻ như những thành tích không đáng nhớ cho lắm mỗi khi đối đầu với các team Việt Nam, mà cụ thể là 3 trận thua trong tổng số 4 lần chạm trán trước Phong Vũ Buffalo đã khiến anh chàng Jankos hơi e ngại khi gặp phải bất kỳ nhân tố Việt Nam nào.

CKTG 2020 không có đại diện của VCS tham dự, nhưng cuối cùng thì số phận vẫn run rủi cho những người con xa xứ gặp mặt nhau. Tuyển thủ Việt Nam duy nhất góp mặt tại giải đấu năm nay - Lê "SofM" Quang Duy lại sớm có dịp đụng độ với gánh xiếc G2, chủ xị bởi "Chúa hề" Jankos.

Chạy trời không khỏi nắng, Jankos đăng đàn than thở: Lại gặp rừng Việt Nam... Toang! - Ảnh 3.

Nhưng không như PVB trước kia, Suning là một đội tuyển ở đẳng cấp cao hơn rất nhiều, và SofM lại đang được đánh giá là một trong những ngôi sao Đi rừng hàng đầu thế giới hiện nay. Thế nên Jankos lo lắng cũng dễ hiểu thôi. Dĩ nhiên, Suning được đánh giá cao nhưng G2 cũng chẳng phải dạng vừa, nên khi trận đấu còn chưa khép lại thì chẳng ai có thể dám chắc kết quả thắng thua cả.

Tuy nhiên, mặc kệ cho anh chàng này có than vãn đến đâu, thì tâm lý chung của các fan Việt Nam hiện tại vẫn cứ là "bung xõa" đi đã. Theo nhận định của các chuyên gia, ở bảng đấu của G2 và SN, ngay cả khi có thêm Team Liquid góp mặt thì hai đội tuyển này vẫn là ứng viên hàng đầu cho 2 tấm vé vào Tứ kết. Nếu đúng theo "kịch bản" thì màn đối đầu của cả 2 cũng sẽ trở thành cuộc chiến tranh giành vị thế độc tôn tại bảng A.

Chạy trời không khỏi nắng, Jankos đăng đàn than thở: Lại gặp rừng Việt Nam... Toang! - Ảnh 4.

Jankos thì than thở, nhưng các fan thì lại vô cùng ngóng đợi kèo đấu giữa anh và SofM

Bên cạnh đó, ai lại đi từ chối cơ hội được chiêm ngưỡng màn so tài của hai siêu sao Đi rừng hàng đầu đại diện cho 2 trường phái LMHT phương Đông và phương Tây kia chứ? Thế nên, khổ chủ cứ việc kêu gào, còn khán giả thì cứ việc quẩy hết nấc để chuẩn bị cho một kèo đấu hứa hẹn mang đến những màn tấu hài kinh điển tại CKTG năm nay.