Astralis gia nhập làng LMHT, thế chỗ Origen ở LEC

Từ mùa giải của LEC, Origen sẽ đổi tên thành Astralis, công ty mẹ của đội có trụ sở tại Đan Mạch và cũng là đồng chủ quản của team CS:GO danh giá nhất hành tinh.

Kể từ mùa giải LEC Mùa Xuân 2021, một trong những cái tên đã vô cùng quen thuộc với khán giả Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam - Origen, sẽ chính thức rời khỏi LEC và thay vào đó với cái tên Astralis.

Astralis thế chỗ Origen ở mùa giải kế tiếp

Origen đã được Astralis mua lại từ năm 2019, thế nhưng Astralis lại không thể hiện được sức hút của mình với khán giả châu Âu. Hơn hết, Origen tỏ ra cực kỳ yếu kém trong mảng Marketing, và màn trình diễn của họ cũng không thể bù đắp cho sự tệ hại này.

Chính vì vậy mà công ty mẹ của Origen - Astralis Group đã quyết định đưa thương hiệu Astralis đến với LEC và phát triển đội theo một hướng đi mới. Điều này cũng đồng nghĩa với sự kết thúc của cái tên Origen tại đấu trường LMHT thế giới.

Kể từ bây giờ và ở các giải đấu, các thành viên của Origen sẽ thi đấu dưới tên đội mới - Astralis. Bên cạnh đó, xPeke, người sáng lập đồng thời  là chủ sở hữu kiêm quản lý của Origen sẽ chính thức rời đội cùng Deficio.

Xpeke sẽ rời Origen sau khi tổ chức đổi tên

Astralis chính là đội tuyển vĩ đại nhất trong lịch sử CS:GO từ trước đến nay. Với chức vô địch Major IEM Katowice 2019, đã có nhiều người đánh giá Astralis bây giờ còn vĩ đại hơn cả Fnatic trong thời kỳ hoàng kim trước đây. Trong năm 2020, Astralis cũng đã đầu tư vào các bộ môn Esports khác như Dota 2, FIFA và bây giờ là LMHT.