Chế độ giải đấu thường niên Premier: Cơ hội trải nghiệm không khí thi đấu chuyên nghiệp cho tất cả mọi người chơi

Giờ đây, mọi người chơi, kể cả là Sắt hay Unranked đều có thể trải nghiệm không khí như một giải đấu chuyên nghiệp đích thực.

Giải đấu thường niên đã và đang trở thành một điều đặc biệt và không thể thiếu trong mọi tựa game esports của Riot Games như chế độ Clash trong Liên Minh Huyền Thoại (chỉ được hoạt động thử 1 lần duy nhất ở Việt Nam nhưng vẫn đang vận hành ở các khu vực khác) hay So găng và Giải đấu theo mùa trong tựa game Huyền Thoại Runeterra.

Sắp tới, chế độ này cũng sẽ được thêm vào Valorant. Theo những thông tin từ nhiều dataminer và những tester, chế độ mới này sẽ có tên là Premier và đã được phát triển hoàn thiện khoảng 60%.

Theo ValorantLeaks, chế độ mới này sẽ cho phép người chơi thực sự tạo thành một team cho riêng mình với 5 thành viên và tên gọi, tên viết tắt riêng. Đương nhiên, cờ hiệu, logo, tag cũng là một phần không thể thiếu.

Sau khi đã có một đội hoàn chỉnh, người chơi có thể đăng ký tham dự những giải đấu theo mùa. Mỗi mùa sẽ kéo dài vài tuần và tùy theo thành tích của cả đội, máy tính sẽ ghép trận với những đội khác có cùng trình độ để đảm bảo tính cạnh tranh công bằng.

Mỗi trận đấu trong khuôn khổ giải đấu theo mùa Premier sẽ tuân thủ đầy đủ thủ tục của một trận đấu chuyên nghiệp, bao gồm cả cấm chọn map đấu.

Chế độ mới này sẽ được thử nghiệm đầu tiên ở Brazil. Tuy nhiên, có vẻ như người hâm mộ vẫn còn phải chờ một thời gian nữa trước khi có thêm thông tin chi tiết khi hiện tại, chế độ này vẫn còn đang phát triển và còn thiếu sót rất nhiều.

Cạnh tranh luôn là một phần không thể thiếu của esports và tạo ra môi trường cạnh tranh càng lớn, người chơi sẽ càng có nhiều động lực và cơ hội để phát triển bản thân. Hi vọng chế độ mới này sẽ sớm ra mắt và từ đó có thể mở ra nhiều cơ hội hơn cho những tài năng có thể phát triển trong bất cứ hoàn cảnh nào.