Chỉ chơi Yuumi Đường trên vẫn leo tới Đại Cao Thủ, game thủ khiến cả cộng đồng LMHT khâm phục

Anh chàng game thủ này thậm chí còn làm hẳn một bài thuyết trình về lối chơi Yuumi Đường trên để chứng minh mình không hề phá game.

Kể từ khi được ra mắt tới nay, Yuumi luôn luôn gắn liền với vai trò Hỗ trợ trong LMHT. Thậm chí cô mèo này còn trở thành "meme" với lối chơi khá lười biến là bám vào người đồng đội để họ làm hết những công việc như gây sát thương, phá trụ, hạ gục đối thủ... Không ít người từng nói đùa rằng chơi Yuumi thì chỉ cần 1 tay là đủ.

Chỉ chơi Yuumi Đường trên vẫn leo tới Đại Cao Thủ, game thủ khiến cả cộng đồng LMHT khâm phục - Ảnh 1.

Yuumi thường bị xem là dạng Hỗ trợ dành cho người chơi hệ "lười"

Tuy nhiên mới đây thì một game thủ có tên ingame là Zolazy đã khiến cộng đồng LMHT không khỏi trầm trồ khi leo tới rank Đại Cao Thủ với lối chơi Yuumi Đường trên. Quả thật khi nghe tới lối chơi này thì người ta sẽ nghĩ ra rất nhiều lý do cho sự bất lợi của Yuumi ở vị trí toplane. Vì vậy mà Yuumi Đường trên đối với nhiều game thủ thì không khác gì phá game cả. Có lẽ vì biết điều này nên anh chàng Zolazy đã làm hẳn một file thuyết trình về phong cách của mình và chia sẻ nó rộng rãi.

Chỉ chơi Yuumi Đường trên vẫn leo tới Đại Cao Thủ, game thủ khiến cả cộng đồng LMHT khâm phục - Ảnh 2.

Zolazy từng leo lên Đại Cao Thủ mùa 11 với việc chỉ chơi Yuumi Đường trên

Chỉ chơi Yuumi Đường trên vẫn leo tới Đại Cao Thủ, game thủ khiến cả cộng đồng LMHT khâm phục - Ảnh 3.

Anh này làm hẳn một file thuyết trình về lối chơi dị của mình

Vậy điều gì đã khiến cho lối chơi Yuumi Đường trên của anh chàng này phát huy hiệu quả? Lý do lớn nhất nằm ở việc anh chàng này biết "chọn mặt gửi vàng" mà bám vào những đồng minh mạnh mẽ để áp đảo giai đoạn giữa trận. Theo chia sẻ của Zolazy, Yuumi Đường trên thực chất không khác quá nhiều so với khi được chơi Hỗ trợ. Điểm mạnh duy nhất của lối chơi này đó là nó giúp Yuumi có trang bị sớm hơn so với vị trí Hỗ trợ để đạt tới ngưỡng sức mạnh lớn mà thôi.

Chỉ chơi Yuumi Đường trên vẫn leo tới Đại Cao Thủ, game thủ khiến cả cộng đồng LMHT khâm phục - Ảnh 4.

Dù mùa 12 mới bắt đầu nhưng anh chàng này đã leo lên Cao Thủ với Yuumi Đường trên

Anh chàng này cũng nói thêm rằng sau khi Yuumi đạt tới cấp độ 6 thì sẽ bám vào người đồng minh có sát thương lớn để đi "càn quét" bản đồ nhằm lấy lợi thế. Trong khi đó lượng tài nguyên từ lính ở Đường trên sẽ được nhường cho những chủ lực khác và giúp họ sở hữu sức mạnh lớn hơn so với team địch. Nếu như mọi thứ diễn ra thuận lợi thì 3 vị trí chủ lực của đội sở hữu Yuumi sẽ trở nên khỏe hơn rất nhiều ở giữa trận và tạo ra thế snowball tới chiến thắng.

Về đồng đội tốt nhất của Yuumi Đường trên thì những tướng Đi rừng có khả năng gánh đội và gây sát thương mạnh là tốt nhất. Những cái tên như Kayn, Kha'Zix hay kể cả Talon đều phù hợp với những tiêu chí kể trên khi Yuumi sẽ giúp chúng gây damage vô cùng tốt. Ngoài ra thì Yuumi cũng phù hợp khi bắt cặp với rất nhiều Xạ thủ hay tướng Đường giữa khác nhau.

Chỉ chơi Yuumi Đường trên vẫn leo tới Đại Cao Thủ, game thủ khiến cả cộng đồng LMHT khâm phục - Ảnh 5.

Nếu chơi Yuumi Đường trên thì bạn cần chọn một người Đi rừng có sát thương lớn để snowball ván đấu

Đương nhiên là để vận hành tốt Yuumi Đường trên thì bạn cần phải có một người Đi rừng thực sự hiểu ý và phối hợp tốt với mình. Vì vậy nó chỉ phù hợp với những cặp đôi thường duo rank mà thôi, lời khuyên là bạn không nên sử dụng nó khi chơi xếp hạng một mình.