LMHT: Trước ngày tái xuất LPL, Uzi bị chỉ trích vì chửi nhau ở rank Hàn

Xạ Thủ huyền thoại của LPL, Jian “Uzi” Zi-Hao, đã vướng vào một vụ rắc rối trong quá trình tập luyện ở máy chủ LMHT Hàn Quốc.

Cộng đồng fan LMHT Hàn Quốc đang tỏ ra rất bức xúc trước việc tuyển thủ Uzi có những từ ngữ xúc phạm trong một trận đấu ở rank Hàn. Trong một cuộc cãi vã với đồng đội, Xạ Thủ của BLG đã không ngại ngần đáp trả bằng từ “KR d*g”.

Sự việc bắt nguồn từ lúc Uzi chơi không tốt trong ván đấu này, dù đội ở thế thắng nhưng Ezreal của Uzi không đóng góp được gì nhiều và có KDA là 0/7/5. Do đó, một người chơi đã mở màn cuộc tranh cãi bằng cách xúc phạm Uzi với những câu chửi quen thuộc như “go home”, “china d*g”.

Uzi vừa feed vừa tranh cãi với đồng đội

Do không giữ được bình tĩnh, Uzi đã đáp trả lại cũng rất quyết liệt. Đây là trận đấu xuất hiện trên stream của một đồng đội trong team Uzi, do đó cộng đồng đã dễ dàng chứng kiến màn đôi co này.

Dù Uzi là người bị xúc phạm trước nhưng việc tuyển thủ này đáp trả lại với những từ ngữ như thế được cho là điều không nên. Các fan Hàn Quốc cho rằng Uzi nên bị phạt vì là một tuyển thủ chuyên nghiệp. Trong khi đó, những fan Trung Quốc cũng không thể bênh Uzi trước hành động dại dột này.

Có thể bạn muốn xem thêm: Tướng đường dưới không theo “truyền thống” sẽ là Băng Ác Thần ẩn mình từ lâu ở LMHT?

Các fan Hàn Quốc không hài lòng với hành động của Uzi

Đây được xem là dấu hiệu không tốt khi Uzi chuẩn bị có màn tái xuất LPL trong màu áo của BLG. Màn ra quân của đội tuyển này được cho là vô cùng khó khăn khi phải đối đầu với WBG, đội vừa lên tinh thần sau chiến thắng ở màn ra quân.

Có nhiều thông tin cho rằng Uzi sẽ ngồi dự bị cho Xạ Thủ trẻ Doggo trong thời gian đầu. Dù đã trở lại tập luyện cùng đội nhưng rõ ràng Uzi cần phải có thêm thời gian để bắt nhịp. Ở giải Demacia Cup mới đây, Doggo cũng là người đánh chính cho BLG và có màn thể hiện cũng khá tốt.