Chi tiết bản cập nhật 6.08 Valorant: Killjoy tiếp tục 'ăn búa' bởi cú nerf 'chí mạng'

Có vẻ như, Riot Games vẫn chưa chịu buông tha cho Killjoy khi lại tiếp tục giảm sức mạnh của cô nàng Sentinel người Đức này.

Bản cập nhật 6.08 sẽ đánh dấu sự bắt đầu của Episode 6 Act 3. Ngoài việc bao gồm rất nhiều các nội dung mới như Bundle mới, Battlepass, bản cập nhật này còn đem đến hàng loạt thay đổi rất đáng chú ý. Hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua ngay những thay đổi ấy là gì nhé!

Giảm sức mạnh Nanoswarm của Killjoy

Đây có thể được xem là nước đi 'chấm hỏi' nhất của Riot ở bản cập nhật 6.08 tới. Killjoy vừa bị nerf nhẹ cách đây không lâu, nay lại tiếp tục 'ăn búa' với thay đổi cực kỳ đáng chú ý ở kỹ năng C - Nanoswarm của mình. Các thay đổi dự kiến như sau:

  • Nanoswarm sẽ tăng tầm gây sát từ 350 lên 525.
  • Kẻ địch sẽ nhận được "phản hồi rõ rệt hơn" khi phá hủy Nanoswarm.
  • Nanoswarm sẽ lộ diện khi nó quá tầm hoạt động của Killjoy.
valorant-608-1.jpg

Những thay đổi này đồng nghĩa với việc, kẻ địch khi đứng từ xa đã có thể phá hủy được những quả lựu đạn nhỏ này một cách dễ dàng. Nhất là khi đánh vào một nơi mà Killjoy không ở gần, khiến cho việc chơi phòng thủ 2 site trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Bind quay trở lại, thế chỗ cho Icebox

valorant-608-2.jpg

Như nhiều người cũng đã biết, bản đồ Bind sẽ có màn quay trở lại. Thay vào đó, Icebox sẽ phải 'lên bảng' để chỉnh sửa. Thực tế, Bind đã có thể được chơi tại hầu hết các chế độ từ 6.07, nhưng bản 6.08 sẽ chính là nơi bản đồ này có thể quay trở lại với mode thi đấu Competitive chính thức. Cũng như được áp dụng tại các giải đấu lớn.

Thay đổi nhỏ cho Gekko, Omen và Brimstone

Gekko sẽ được nâng cấp âm thanh khi Wingman đặt và gỡ bom, giúp người chơi có thể nhận biết rõ hơn về hành động của chú 'Pokemon' này ngay giữa các giao tranh khốc liệt.

valorant-608-3.jpg

Về phần Brimstone và Omen, cả 2 đều được chỉnh sửa để các kỹ năng E và X trở nên chính xác và thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Nhất là trong các tình huống tốc độ cao.

Khởi chạy chế độ Premier Beta

valorant-608-4.jpg

Chế độ Premier Beta sẽ chính thức được khởi chạy vào Episode 6 Act 3, tức ngay trong bản cập nhật 6.08. Nó cho phép game thủ tự tạo nên một đội và thi đấu định kỳ mõi tuần để có thể thăng hạng và giành lấy tấm vé đến với đấu trường Valorant Esports chuyên nghiệp.