Chi tiết bản cập nhật Play Together tháng 3/2022

Bản cập nhật Play Together ra mắt vào đầu tháng 3 sẽ mang đến cho người chơi nhiệm vụ mới ở cửa hàng 7-Eleven, đồng thời bổ sung thêm 13 loại cá mới.

Những nội dung trong bản cập nhật Play Together tháng 3/2022

Thêm nhiệm vụ mới

Một nhiệm vụ mới đã được thêm vào [7-Eleven chi nhánh đảo Kaia]. Bạn có thể tiến hành nhiệm vụ thông qua [VENY], và khi hoàn thành nhiệm vụ, giới hạn một lần trong lần đầu tiên, bạn sẽ nhận được Trứng thú cưng 7-Eleven có thể nở ra thú cưng đặc biệt. Khởi hành đến [7-Eleven chi nhánh đảo Kaia] ngay bây giờ!

Trò chơi nhỏ Kết hợp thẻ

Bạn có thể thưởng thức trò chơi nhỏ [Kết hợp thẻ] trong lớp tại trường học với nhiều sản phẩm khác nhau của 7-Eleven. Nếu bạn hoàn thành lớp học với điểm A trở lên, bạn có thể kiếm được nhiều phần thưởng hơn nữa!

Thêm 13 loài cá mới

13 loài cá mới trên đảo Kaia

Các loài cá mới được nhiều cư dân chờ đợi sẽ được thêm vào. Ai là người câu cá giỏi nhất trên đảo Kaia?! Khởi hành ngay bây giờ để câu cá mới!

Thêm vật phẩm mới

Nhiều vật phẩm khác nhau được thêm vào, như các kiểu tóc mới đầy cá tính mà nhiều cư dân đã mong chờ, và bong bóng bay bảng chữ cái mà bạn có thể chơi ghép chữ với bạn bè của mình. Trở thành tín đồ thời trang mốt nhất trên đảo Kaia với các trang phục độc đáo!"

Cải tiến sự thuận tiện

- Để giúp giao diện của Cửa hàng nội thất dễ nhìn và tìm kiếm hơn, danh mục [Giấy dán tường] và [Sàn nhà] được tổng hợp vào mục [Dán tường], đồng thời thêm các tính năng tìm kiếm và lọc chi tiết.

- Cải thiện danh sách quà tặng muốn gửi trong chức năng Quà tặng (Thư)

- Các cải tiến về giao diện và sự tiện lợi khác.

Lưu ý

- Nội dung cập nhật và cải tiến có thể được sửa đổi và bổ sung.

- Chi tiết cập nhật có thể được tìm thấy trong trò chơi Play Together.