Đấu Trường Chân Lý: Học hỏi đội hình Sói điên Warwick từ kỳ thủ Trung Quốc

Tưởng như đã thất truyền trong DTCL mùa 6.5 nhưng đội hình reroll với Warwick chủ lực vẫn có độ hiệu quả rất cao nếu được xây dựng đúng cách.

Với việc meta trong DTCL mùa 6.5 đang cực kì đa dạng, đặc biệt sau hàng loạt cập nhật ở phiên bản 12.5, các đội hình reroll đang dần xuất hiện nhiều hơn bởi dễ xây dựng và độ hiệu quả cao. Tuy nhiên, các đội hình với chủ lực 1, 2 vàng này có nhược điểm là rất dễ bị cạnh tranh dẫn đến việc khó đạt mốc 3 sao sớm.

Các bài reroll phổ biến hiện nay gồm có Talon Vip, Twitch, Corki Yordle hay Lucian Liên Xạ. Vì thế, game thủ ở rank Thách Đấu máy chủ Trung Quốc, CuewarsTaner, đã giới thiệu một đội hình mới mà cũ có độ phố biến ít hơn. Đó chính là đội hình reroll Warwick.

Cách xây dựng

Với những đội hình reroll, người chơi cần chốt bài ngay từ những vòng đầu, đặc biệt khi có dấu hiệu từ Tướng, Trang bị hay Lõi Công Nghệ. Sau đó bắt đầu hướng tới những khung cơ bản.

Khung slowroll ở cấp 6

Trong đội hình Warwick chủ lực, bộ khung liên quan đến Hóa Kỹ, Thách Đấu sẽ giúp người chơi dễ dàng triển khai ngay từ giai đoạn đầu. Do đó, các tướng ưu tiên gồm có Warwick, Singed, Tryndamere, Quinn, Camille…

Sau khi lên cấp 6 ở vòng 3.2, bắt đầu roll nhẹ để tìm khung đội hình cho tới khoảng 30 vàng. Mục tiêu trong giai đoạn đầu là sẽ tích 50 vàng ở vòng 3.5, sau đó bắt đầu quá trình slowroll quen thuộc. Lúc này bắt đầu kẹp thêm những tướng Đấu Sĩ như Zac, Sejuani để tăng độ cứng cáp cho đội hình.

4 Đấu Sĩ + 4 Thách Đấu

Sau khi Warwick đạt mốc 3 sao, bắt đầu lên cấp và hoàn thành đội hình với 4 Đấu Sĩ, 4 Thách Đấu. Trong đó, Draven và Tryndamere sẽ đóng vai trò gây sát thương phụ cho Warwick. Trong trường hợp xuất hiện nhiều trang bị SMPT, có thể bỏ bớt 2 tướng Thách Đấu và chuyển sang ghép 5 Hóa Kỹ, với hiệu ứng rất mạnh từ Renata Glasc.

Có thể bạn muốn xem thêm: Đấu Trường Chân Lý: Vào top nhẹ nhàng với đội hình Ahri Học Giả khuấy đảo server Hàn Quốc

4 Đấu Sĩ + 5 Hóa Kỹ

Đội hình ở cấp 8:

  • 4 Đấu Sĩ, 4 Thách Đấu: Warwick, Tryndamere, Quinn, Draven, Zac, Sejuani, Vi, Tahm Kench.
  • 5 Hóa Kỹ: Warwick, Tryndamere, Renata Glasc, Viktor, Zac, Sejuani, Vi, Tahm Kench.

Trang bị cần thiết

Warwick: Cuồng Đao Guinsoo, Áo Choàng Thủy Ngân, Quyền Năng Khổng Lồ

Draven: Vô Cực, Huyết Kiếm, trang bị SMCK

Renata Glasc: Quỷ Thư Morello