Chi tiết chế độ Cosmic Racer bản cập nhật OB25 của Free Fire - eSports

Garena Free Fire nổi lên như một trong những tựa game thể loại Battle Royal nền tảng di động phổ biến nhất, nhờ vào các bản cập nhật thường xuyên và các chế độ chơi mới mà nhà phát triển đã mang đến cho cộng đồng.

Bản cập nhật OB25 – hay còn được gọi là chiến dịch Chrono – đã được tung ra vào ngày 7/12 mới đây, với nhiều tính năng mới được thêm vào Free Fire. Tuy nhiên, một số tính năng vẫn chưa được giới thiệu rõ ràng trong trò chơi, chẳng hạn như Cosmic Racer, một trong những tính năng rất được chờ đợi suốt thời gian qua. Theo thông báo chính thức của Garena, chế độ chơi mới sẽ được đưa vào trò chơi vào giữa tháng 12 này.

" alt=""

Lối chơi Cosmic Racer

Đây là một chế độ đua xe đôi thuộc thể loại Battle Royale, sẽ có tổng cộng 15 đội đua bắt cặp với nhau xuất hiện ngẫu nhiên ở mỗi trận trên bản đồ. Chế độ này khá giống với chế độ Đường đua tử thần hiện có trong Free Fire, tuy nhiên ở chế độ này các cặp đôi người chơi sẽ được cấp sở hữu một phương tiện di chuyển theo kiểu tương lai hóa, đi kèm với đó là những vũ khí tối tân trên chiến trường.

Chi tiết chế độ chơi Cosmic Racer có trong bản cập nhật OB25 của Free FireChi tiết chế độ chơi Cosmic Racer có trong bản cập nhật OB25 của Free Fire

Cách chơi chế độ Cosmic Racer

Sau khi chọn chế độ và bắt đầu trận đấu trong chế độ Cosmic Racer, tất cả người chơi sẽ cùng nhau hạ cánh xuống bản đồ và được cấp hẳn cho một chiếc xe moto của tương lai, được gọi là Cosmic Craft. Theo đó, một người sẽ đóng vai người lái thiết bị để tự do di chuyển, và người còn lại sẽ là xạ thủ với khẩu súng tối tân ngồi phía sau. Tất nhiên, cả 2 người đều có thể thay phiên hoán đổi vị trí nếu muốn. Tuy nhiên cần lưu ý rằng, cả 2 sẽ cùng chia sẻ chung một thanh máu, nếu thanh máu về 0, cả đội sẽ bị loại trong ván đấu này.

Chi tiết chế độ chơi Cosmic Racer có trong bản cập nhật OB25 của Free FireChi tiết chế độ chơi Cosmic Racer có trong bản cập nhật OB25 của Free Fire

Sẽ có tổng cộng 3 thẻ tăng cường xuất hiện ngẫu nhiên khắp bản đồ gồm thẻ vàng, thẻ đỏ và thẻ xanh lục. Mỗi thẻ sẽ tương ứng với một buff cho cả đội, chẳng hạn như thẻ vàng tượng trưng cho việc nâng cấp phương tiện, mở khóa tên lửa hành trình và tăng tốc độ di chuyển cho thiết bị, thẻ đỏ là nâng cấp các kỹ năng khác nhau cho thiết bị và thẻ xanh sẽ phục hồi một phần giáp cho thiết bị, cũng như cung cấp cho người bắn súng ngồi sau một bộ hồi máu.

Và tất nhiên, như tiêu chí của Garena Free Fire từ trước tới nay, đội cuối cùng sống sót sẽ là người chiến thắng trong chế độ Cosmic Racer.