Chi tiết kỹ năng tướng mới Ambessa: Siêu Đấu Sĩ với khả năng lướt liên tục

Không lâu sau khi Riot tung những hình ảnh chính thức về Ambessa thì thông tin chi tiết về bộ kỹ năng của vị tướng mới trong LMHT này cũng lộ diện.

Ambessa sẽ là tướng tiếp theo được ra mắt trong LMHT, dự kiến sẽ cập bến các máy chủ chính thức trong phiên bản 14.22 vào ngày 6/11. Mới đây, Ambessa đã được đưa lên máy chủ thử nghiệm PBE và game thủ cũng có thể trải nghiệm bộ kỹ năng của vị tướng này.

Về cơ bản, Ambessa được thiết kế như một tướng Đấu Sĩ điển hình với khả năng cận chiến mạnh mẽ. Tuy nhiên, giống như nhiều tướng mới trong thời gian qua, vị tướng này cũng có nhiều công cụ bổ sung rất ấn tượng, nổi bật nhất chính là khả năng Lướt từ Nội Tại. Ngoài ra, một điểm thú vị là Ambessa sẽ sử dụng Nội Năng (giống Shen, Lee Sin…).

Chi tiết kỹ năng Ambessa

Nội Tại

Sau khi sử dụng một kỹ năng bất kỳ, Ambessa di chuyển hoặc đánh thường sẽ có thể lướt tới một đoạn ngắn. Mỗi lần tung chiêu sẽ cho 1 điểm cộng dồn trong vòng 4 giây (tối đa 3 điểm). Đòn đánh tiếp theo sẽ nhận thêm 100 Tầm đánh, 50% Tốc độ đánh và tiêu hao 1 cộng dồn, gây thêm STVL và hồi lại Nội Năng.

Chiêu Q

  • Q1: Ambessa tung đao về phía trước, gây STVL theo phần trăm Máu tối đa, đồng thời gia tăng Sát Thương lên tướng địch ở phần rìa. Nếu dùng chiêu trúng tướng thì có thể tái kích hoạt.
  • Q2: Ambessa chém đao xuống theo chiều dọc, gây STVL lên tướng địch đầu tiên trúng đòn, và giảm 50% cho những tướng còn lại dính chiêu.

Chiêu W

Tạo Lá Chắn tồn tại trong 1,5 giây, đồng thời vận sức 0,5 giây và nện mạnh xuống đất gây STVL lên kẻ địch xung quanh. Nếu chịu Sát Thương từ tướng, quái khủng và trụ trong lúc vận sức thì chiêu này sẽ gây thêm STVL.

Chiêu E

Ambessa tung sợi xích ra xung quanh, gây STVL và Làm Chậm tướng địch 99% giảm dần trong 1 giây. Nếu kích hoạt Nội Tại thì có thể tung chiêu này thêm một lần nữa.

Chiêu R

  • Nội Tại: Ambessa nhận thêm chỉ số Xuyên Giáp và kỹ năng có thể Hồi Máu dựa trên Sát Thương gây ra.
  • Kích hoạt: Ambessa trở nên không thể ngăn cản, lướt tới tướng địch xa nhất trên đường thẳng, sau đó Áp Chế mục tiêu trong 0,75 giây, gây STVL và Làm Choáng.