Vinicius ngạo nghễ khi được đông đảo game thủ bình chọn tại sự kiện Đồng Hành Quả Bóng Vàng của FC Online

Vinicius đang đứng đầu trong cuộc bình chọn cho chủ nhân giải thưởng Quả Bóng Vàng năm nay với số phiếu bầu vượt trội từ cộng đồng người chơi FC Online.

Tại sự kiện Đồng hành Quả Bóng Vàng của FC Online đang diễn ra https://qbv.fconline.garena.vn/short/KenhTinGame_PR_QBV, người chơi cần phải đưa ra lựa chọn của mình cho top 3 danh hiệu Quả Bóng Vàng, Quả Bóng Bạc và Quả Bóng Đồng.

Không quá bất ngờ khi

Vinicius ngạo nghễ khi được đông đảo game thủ bình chọn tại sự kiện Đồng Hành Quả Bóng Vàng của FC Online- Ảnh 1.
Mưa Quà Tặng Cho Người Chơi Tham Gia Bình Chọn

Ngoài việc được tham gia bình chọn cho danh hiệu Quả Bóng Vàng, game thủ còn có cơ hội sở hữu rất nhiều phần quà hấp dẫn từ FC Online như gói cầu thủ giá trị nhất game hiện tại là ICON The Moment, gói cầu thủ mùa thẻ Champions of Europe cùng hàng tỷ BP mỗi ngày.

Vinicius ngạo nghễ khi được đông đảo game thủ bình chọn tại sự kiện Đồng Hành Quả Bóng Vàng của FC Online- Ảnh 2.

Không chỉ vậy, khi tham gia sự kiện, người chơi còn được tham gia vào tính năng bốc số may mắn với giải thưởng ngày là hàng trăm tỷ BP cùng phần quà đặc biệt được cộng đồng đồn đoán là gói cầu thủ mùa thẻ mới sắp ra mắt.

Vinicius ngạo nghễ khi được đông đảo game thủ bình chọn tại sự kiện Đồng Hành Quả Bóng Vàng của FC Online- Ảnh 3.
Quà Độc Quyền Chỉ Dành Riêng Cho Người Chơi Mới Và Người Chơi Cũ Trở Lại

Với những newbie mới nhập môn FC Online, những phần quà độc quyền là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để các bạn có thể xây dựng một đội hình cực khủng, đủ sức cạnh tranh với những người chơi lão làng tựa game này.

Vinicius ngạo nghễ khi được đông đảo game thủ bình chọn tại sự kiện Đồng Hành Quả Bóng Vàng của FC Online- Ảnh 4.

Một sự kiện thú vị đồng hành cùng Quả Bóng Vàng năm nay mà bất cứ fan bóng đá nào cũng nên tham gia, tranh thủ ngay kẻo hết nhé!