Chỉ với một comment, ca sĩ Khởi My lại khiến các CTer phát cuồng khi tiếp tục chứng tỏ ngôi vị "fan cứng" Trực Tiếp Game

Không chỉ thể hiện sự yêu thích với cá nhân sếp Dũng CT, ca sĩ Khởi My còn chứng tỏ mình là một fan cộm cán của gia đình Trực Tiếp Game.

Chuyện nữ ca sĩ/streamer Khởi My là fan của sếp Dũng CT thì ai cũng đã biết. Nhưng ít ai ngờ rằng dù là nghệ sĩ với công việc và lịch trình cá nhân khá bận rộn, nhưng cô nàng Khởi My vẫn dành khá nhiều thời gian để tìm hiểu về gia đình Trực Tiếp Game của Dũng CT.

Vốn dĩ là cộng đồng streamer với rất nhiều thành viên, nên nếu không phải là fan cứng và thường xuyên theo dõi stream của Dũng CT, thì không phải ai cũng nắm rõ được lai lịch của những đồng đội "thân ai nấy lo" luôn đồng hành với sếp.

Tuy nhiên, đối với Khởi My thì khác. Mới đây, Tứ Tồ - một trong những thành viên cộm cán trong gia đình TTG nổi hứng đi bình luận dạo trên fanpage 10 triệu like của Khởi My. Nhưng điều không ngờ tới là anh chàng được nữ ca sĩ phản hồi rất nhanh chóng.

Chỉ với một comment, ca sĩ Khởi My lại khiến các CTer phát cuồng khi tiếp tục chứng tỏ ngôi vị fan cứng Trực Tiếp Game - Ảnh 1.

Trong hơn 1.000 bình luận ở bài post, Khởi My vẫn dễ dàng nhận ra streamer này dù anh chàng chỉ bình luận rất vu vơ chẳng khác gì spam. Thậm chí, cô nàng còn rep bình luận với nội dung rất dễ thương, khi hỏi lại rằng đây có phải anh Tứ hay chơi game cùng anh Dũng CT không.

Trước đó không lâu, cô nàng Khởi My đã tuyên bố mình là fan cứng của sếp Dũng CT. Trong một buổi stream, cô nàng cho biết: "Streamer mà hiện tại nha!!! Hiện tại đang thích nhất đó chính là anh Dũng CT. My rất là thích coi phim kinh dị hoặc là game kinh dị. Mà ở Việt Nam thì anh Dũng CT là anh chơi cái này là đỉnh nhất luôn á!!!"

Ca sỹ Khởi My là fan cứng của sếp Dũng CT ?? - Nguồn: YouTube Techman Nguyen

Thế nhưng có vẻ như sự yêu thích của Khởi My đối với Dũng CT không đơn thuần chỉ là xem stream cho vui. Mà rõ ràng, cô nàng còn biết rất tường tận và chi tiết về những thành viên trong gia đình Trực Tiếp Game. Thế nên mới có chuyện Tứ Tồ đi thả comment vào Facebook của nữ ca sĩ và nhanh chóng được cô phản hồi vì nhận ra "người quen".

Tranh thủ thời cơ, các CTer cũng bày tỏ rõ mong muốn được chứng kiến Khởi My kết hợp cùng Sếp Dũng CT và các thành viên khác để tạo nên những màn tấu hài xuyên màn đêm với những tựa game kinh dị - chủ đề yêu thích của cả 2.

Việc được chứng kiến một ngôi sao như Khởi My tham gia Gia đình TTG với tư cách fan của Dũng CT, rõ ràng là sự kiện rất đáng quan tâm đối với cộng đồng game thủ.

Chỉ với một comment, ca sĩ Khởi My lại khiến các CTer phát cuồng khi tiếp tục chứng tỏ ngôi vị fan cứng Trực Tiếp Game - Ảnh 3.

Khởi My hiện tại đã trở thành streamer chính hiệu.

Hiện tại, Khởi My chính thức trở thành streamer chuyên nghiệp của Facebook Gaming. Với việc cô nàng đã lựa chọn theo đuổi công việc stream một cách nghiêm túc, thì có lẽ ngày mà cộng đồng fan Trực Tiếp Game được chiêm ngưỡng sự kết hợp trong mơ giữa hai chất giọng "rock xuyên màn đêm" của Dũng CT và Khởi My cũng không còn là giấc mơ xa vời nữa.