Top 5 kỹ năng “có chỉ để cho vui” trong Garena Free Fire - eSports

Ngoài những nhân vật có kỹ năng chất lượng cao như Alok, Moco hay Jota thì những nhân vật dưới đây sở hữu những kỹ năng không mấy khi được người chơi lựa chọn...

Kla

Top 5 kỹ năng Top 5 kỹ năng

Thanh niên võ sĩ Muay Thái Kla xứng đáng xếp hạng 1 trong bảng xếp hạng này. Kỹ năng của anh này là Muay Thai – Tăng sát thương tay lên 100%, khi nâng cấp lên level 8 sát thương tay lên tới 400%. Thoạt nghe thì có vẻ sát thương tăng thêm là khủng khiếp đấy, nhưng tiếc là lại chỉ giới hạn trong việc đấm tay không mà thôi. Dùng tay không đấm nhau trong một game đấu sinh tồn toàn súng đạn như Garena Free Fire? Tốt nhất là đừng lãng phí ô kĩ năng cũng như thời gian với thanh niên Kla này.

Olivia

Top 5 kỹ năng Top 5 kỹ năng

Tiếp tục là một nhân vật sở hữu kĩ năng ít tác dụng trong các trận đấu, cả chế độ sinh tồn thông thường lẫn các chế độ đặc biệt như là Tử chiến hay Tốc chiến. Kỹ năng của cô nàng quyến rũ này là Hồi phục: Đồng đội được cứu sẽ nhận được thêm 6HP, khi nâng cấp lên level 8 tối đa nhận thêm 40HP. Sau này khi Kapella xuất hiện thì người ta gần như lãng quên luôn rằng trong Free Fire có một nhân vật là Olivia.

Ford

Top 5 kỹ năng Top 5 kỹ năng

Anh chàng hải quân có ngoại hình trông giống tài tử điện ảnh Will Smith sở hữu kỹ năng giúp giảm thiểu sát thương nhận phải khi bị vòng bo “cắn”. Cụ thể đó là Sắt đá: Giảm sát thương vòng bo đi 4%, khi nâng cấp lên level 8 giảm sát thuơng vòng bo tối đa lên tới 24%. Thoạt nghe thì có vẻ ghê gớm, nhưng với việc người chơi luôn có trong người những hộp máu, cũng như EP khi ăn nấm thì lượng sát thương giảm thiểu từ Ford cũng không đáng kể cho lắm.

Maxim

Top 5 kỹ năng Top 5 kỹ năng

Kĩ năng của thanh niên đẹp trai này là Ham ăn: Giảm thời gian dùng Túi cứu thương và nấm 2%, khi nâng cấp lên level 8 giảm thời gian dùng túi cứu thương và nấm tối đa lên 12%. Con số này thực sự là chưa đủ để thuyết phục người chơi lựa chọn nó, mặc dù đây không phải là một kỹ năng không đáng giá. Người chơi thường chọn kỹ năng của cô nàng Robot A124 (Sức nóng chiến trường: Chuyển 25 EP thành máu hồi chiêu 90s, khi nâng cấp lên level 8 chuyển 50 EP thành máu hồi chiều 60s) hơn là lựa chọn anh chàng Maxim thích ăn nấm này.

Caroline

Top 5 kỹ năng Top 5 kỹ năng

Trường hợp của Caroline tương tự như của anh chàng Maxim phía trên, đó là sở hữu một kỹ năng đáng tiền nhưng chỉ số mà nó cung cấp lại quá nhỏ so với kỳ vọng của người chơi. Kỹ năng của CarolineDẻo dai: Khi cầm shotgun, tốc chạy tăng 3%, khi nâng cấp lên level 8 tốc chạy tăng tối đa 8% – nếu con số ở cấp độ 8 là khoảng 15% thì có vẻ sẽ thuyết phục hơn. Đối với những tay chơi shotgun thì kỹ năng của Jota vẫn là một lựa chọn chất lượng hơn.

Top 5 kỹ năng Top 5 kỹ năng