Chia sẻ đầu tiên của tuyển thủ Kuro khi đến Trung Quốc :"Mọi thứ đều tuyệt vời trừ Tiếng Trung"

Tuyển thủ Kuro đang có những ngày đầu tiên tại Trung Quốc và cùng xem cảm nhận của anh về đất nước tỉ dân.

Gần đây, có càng nhiều tuyển thủ nổi tiếng đầu quân cho các đội tuyển thuộc đất nước tỉ dân và từ những vùng đất mới đến, cảm nhận của những người chơi này ra sao ? Hãy cùng hỏi thủ Kuro, anh chàng vừa gia nhập đội tuyển Bilibili Gaming để biết thêm thông tin chi tiết nhé! À, cẩm nang này khá hữu ích nếu bạn sắp đi du lịch Trung Quốc.

Dưới là những chia sẻ sau vài ngày "nếm thử" hương vị Hoa Quốc sau khi anh chàng chuyển đến Gaming House của đội tuyển anh mới gia nhập cách đây không lâu:

"Hiện giờ, tôi đang sống ở một đất nước hoàn toàn xa lạ nhưng với tôi, con người xung quanh vẫn tuyệt vời dù cho bạn từ đâu đến. Có mỗi một điểm trừ là người ở đây quá ít người biết Tiếng Anh ... điều khiến tôi cảm giác khó có chịu nhất ( cái này là đương nhiên rồi, ở Trung Quốc việc kiếm một người nói được tiếng Anh khó hơn kiếm nước giữa sa mạc )." Kuro chia sẻ thêm rằng anh đang cố học tiếng Trung và nó rất khó nhất là bảng chữ cái.

Ngoài vấn đề về giao tiếp ra, theo Kuro mọi thứ đều ổn. Năm ngoái, Kuro đã từng chia sẻ sự yêu thích về ẩm thực Trung Hoa khi du đấu đến đây. Khi được hỏi về khó khăn khi lần đầu xuất ngoại, Kuro cho hay :" Tóm lại là mọi thứ đều ổn trừ việc tôi chưa giao tiếp tốt, điều này sẽ khiến tôi và đồng đội không hiểu ý nhau dẫn đến nhiều tình huống không hiểu ý nhưng không sao đó là điều ai cũng gặp phải ở thời gian đầu. Còn một khó khăn to lớn nữa là khi tôi dạy đồng đội tôi nấu món ăn Hàn... Khó khăn đó lớn hơn nhiều lần khi thi đấu với nhau trong game đó."

Lần đầu xuât ngoại là một thử thách lớn cho Kuro nhưng hãy chúc những điều tốt nhất đến với anh và đội tuyển nhé. Những thông tin mới nhất về Kuro sẽ được KenhTinGame liên tục cập nhật, đừng bỏ lỡ.