Chia tay bạn trai để try hard LMHT, nữ streamer gốc Việt đạt rank Thách Đấu với cả 2 tài khoản

Superelchi đã quyết định chia tay sau khi bạn trai phản đối cô trở thành 1 Streamer LMHT.

Như đã biết, việc đạt đến rank Thách Đấu của tựa game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) không phải là điều dễ dàng, kể cả với những game thủ lâu năm. Ấy vậy mà mới đây, một nữ game thủ tại máy chủ EUW lại làm được điều này cho cả 2 tài khoản của mình, đó chính là Claudia “Superelchi” Hoang – nữ Streamer người Đức gốc Việt.

Được biết, Superelchi bén duyên với LMHT ngay từ mùa thứ 2 của tựa game. Khi đó cô trở về Việt Nam để thăm người thân và thấy em họ của mình đang chơi LMHT. Thấy có vẻ thú vị, khi trở về Đức, Superelchi đã thử trải nghiệm tựa game nhà Riot và leo đến Thách Đấu lần đầu vào mùa 6 khi vừa tròn 18 tuổi với vị tướng đường giữa Vel’Koz. Superelchi chia sẻ, ngay từ mùa 4 cô đã có ý định sẽ livestream nhưng do Internet tại nơi mình sinh sống không được ổn định nên cô buộc phải từ bỏ ý định này. Mãi đến tháng 7/2022, Superelchi chuyển đến sống với bạn trai ở nơi có đường truyền tốt hơn, lúc này cô mới có thể tiếp tục nguyện vọng dang dở trước đó của mình.

Tuy nhiên chính điều này lại khiến mối quan hệ của Superelchi và bạn trai ngày càng tệ đi. Bạn trai của Superelchi không thích việc cô livestream, dần dà một rào cản lớn đã được dựng lên giữa hai người. 9 tháng sau, Superelchi quyết định chia tay bạn trai, nghỉ việc và trở thành một Streamer LMHT full-time.

Nói thêm về dự định sắp tới, nữ Streamer cho biết cô muốn duy trì rank Thách Đấu của mình và chuẩn bị tham gia Equal Esports Cup – giải đấu LMHT cho người chơi nữ và phi nhị giới, với vai trò đường giữa. Vì vậy dạo gần đây, Superelchi đang luyện tập chăm chỉ để có màn thể hiện tốt nhất với vị trí này.