Chia tay GAM Esports, xạ thủ Divkid gửi tâm thư vô cùng xúc động

Sau hơn 6 tháng gắn bó cùng GAM Esports, xạ thủ Divkid sẽ chia tay nhà vô địch SEA Games 31 để gia nhập bến đỗ mới: Genius Esports.

Chiều ngày 5/6, GAM Esports đã thông báo về thay đổi nhân sự đầu tiên trước thềm VCS Mùa Hè 2022: Xạ thủ Divkid sẽ chính thức rời đội để gia nhập bến đỗ mới. Trong ngày chia tay đội tuyển, "Teddy Quảng Trị" đã có một tâm thư vô cùng xúc động

"Xin chào mng mình là Divkid. Kể từ khi đọc đc bài viết này thì mình không còn là thành viên của GAM nữa!

Nói sao nhỉ, mình rất buồn khi phải rời xa ngôi nhà này, tuy mới gia nhập GAM được nữa năm thôi nhưng mình đã có cơ hội chơi 2 trận chung kết VCS, được nâng cao chiếc cúp mà mình mơ ước, và hơn thế nữa mình vinh dự dành được chiếc huy chương vàng về cho đất nước."

Divkid chia tay GAM Esports sau khi vô địch VCS và giành HCV SEA Games 

"Em xin gửi lời cám ơn rất lớn tới anh TK, anh Dru, anh Randy, anh Bình , anh Izumin , anh Phong JKW , anh Pha và các sếp lớn ở NRG đã hỗ trợ hết sức cho em trong khoảng tgian em thi đấu và tập luyện ở đây, và chị Mến iu dấu nấu ăn ngon nữa.

Cám ơn anh Levi vì lúc nào cũng là đầu tàu, chỗ dựa vững chắc cho mọi người và cũng giúp em rất nhiều nữa, anh đúng là đội trưởng số 1.

Cám ơn các đồng đội Kiaya, Style, Kati, Bie, Hankay, Tomrio vì đã cùng nhau dành chiến thắng.

Cám ơn và tạm biệt mọi người, em chúc mọi người luôn luôn mạnh khoẻ thành công và đạt được nhiều thách tích hơn nữa.

GAM sẽ luôn lớn mạnh hơn và tiến về phía trước, em sẽ luôn theo dõi và ủng hộ GAM!

Cám ơn các bạn Fan Gam đã luôn yêu thương, ủng hộ và quý mến mình, mình rất vui khi gặp được mọi người và mình rất trân trọng tình cảm của mọi người  mong mọi người vẫn tiếp tục ủng hộ Divkid cũng như đội tuyển GAM Esports."

Divkid rời GAM sau 6 tháng gắn bó

Trước đó, nhiều người hâm mộ đã nhận ra dấu hiệu Divkid không cười, không tỏ ra vui mừng trước ống kính - như những người đồng đội và HLV GAM Esports - trong buổi tiệc mừng công các VĐV TP.HCM xuất sắc tại SEA Games 31. Nhiều nguồn tin chỉ ra rằng Divkid sẽ rời GAM sau hơn nửa năm gắn bó để chuyển đến tân binh VCS, Genius Esports, tìm kiếm cơ hội thi đấu.

Ngày 1/6, theo thông báo từ GFDI, Genius Esports thuộc GMedia (một trong những dự án chiến lược GFDI đầu tư)và đã chiêu mộ thành công xạ thủ Divkid.

Divkid sẽ gia nhập đội tuyển mới lên hạng: Genius Esports

"Teddy Quảng Trị" Divkid sẽ chơi ở vị trí quen thuộc Botlaner (Đi đường dưới) khi chính thức gia nhập đội hình thi đấu của Genius Esports tại VCS Mùa Hè 2022. Nhiều khả năng xạ thủ Quảng Trị sẽ lại phải cạnh tranh với một tuyển thủ tầm cỡ khác Slayder - cựu đội trưởng Team Flash với hai chức vô địch VCS trong sự nghiệp.

Trước đó, đội tuyển Genius Esports - thuộc công ty GMedia (thành viên của GFDI) đã đánh bại đội Burst The Sky Esports với kết quả 3-0 tại vòng thăng hạng để giành lấy suất tham dự VCS Mùa Hè 2022. Với sự góp mặt của Divkid, Slayder cùng nhiều nhân tố quen thuộc, Genius Esports hứa hẹn sẽ là đội mang lại nhiều bất ngờ cho giải VCS Mùa Hè năm nay.