3 combo kỹ năng hiệu quả trong Free Fire mà không dùng Chrono, Alok và Skyler

Nếu không có 3 nhân vật HOT trong meta game thì bạn nên dùng combo nào để quẩy tưng bừng trong Free Fire đây?

Chọn combo kỹ năng phù hợp là rất quan trọng trong Free Fire, vì khả năng của nhân vật có thể thay đổi kết quả của cuộc chiến. Hiện tại, Alok, Skyler và Chrono là những nhân vật có kỹ năng kích hoạt phổ biến nhất trong trò chơi và hầu hết mọi người đều xây dựng các combo xung quanh họ.

Tuy nhiên, nếu bạn không có ba nhân vật này, vẫn có thể xây dựng một combo tương đối phù hợp với meta. Trong bài viết này, Motgame sẽ giới thiệu 3 combo kỹ năng Free Fire hiệu quả nhất mà không cần Chrono, Alok hoặc Skyler.

‘Skyler’ của Sếp’s Tùng có sức mạnh đáng gờm đến mức nào?
‘Skyler’ của Sếp’s Tùng có sức mạnh đáng gờm đến mức nào?
Theo thông báo từ Garena, nhân vật Skyler mô phỏng theo hình ảnh của Sơn Tùng M-TP sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 5/2 sắp tới.

K + Miguel + Jota + Leon

Đây là combo đề cao khả năng hồi phục, cả trong lẫn sau các tình huống giao tranh căng thẳng. Trong đó K và Miguel sẽ giúp người chơi phục hồi máu thông qua lượng EP dồi dào. Kỹ năng của K giúp bạn gia tăng được lượng EP tối đa, cũng như khả năng chuyển hóa EP thành Máu với tốc độ cao hơn thông thường. Còn Miguel sẽ giúp bạn có được EP sau mỗi tình huống tiêu diệt đối thủ.

Trong khi đó, Đột Kích của Jota sẽ đảm nhiệm việc phục hồi trong giao tranh và Ghi Điểm Phút Chót của Leon sẽ giúp hồi máu ngoài giao tranh. Sau khi hạ gục mục tiêu cũng như thoát khỏi giao tranh thì bạn cũng sẽ nhận được gần 1/2 lượng máu tối đa, khi đó chỉ cần quấn thêm một Túi Cứu Thương là có thể chiến tiếp được rồi. Đây là combo kỹ năng thích hợp với người chơi tấn công, trong một số trường hợp có thể bỏ qua Leon để lấy kỹ năng Khiên Dao công thủ toàn diện của Hayato Hỏa Quyền.

Xayne + Nairi + Hayato Hỏa Quyền + Shirou

Đây tiếp tục là một combo cho người chơi ưa thích tấn công với trọng tâm là việc phá hủy các Bom Keo dựng lên để phòng ngự của đối thủ trong thời gian ngắn. Cả Xayne và Nairi đều có thể gây thêm sát thương lên Bom Keo bằng khả năng của mình, mang lại kết quả tuyệt vời khi kết hợp với nhau. Ngoài ra kỹ năng Keo Bất Tử của Nairi còn tạo ra khả năng hồi phục cho Bom Keo nên cũng có ích cho việc phòng thủ của người chơi.

Hayato Hỏa Quyền và Shirou là một combo tương đối tốt về cuối trận, khi những người chơi ở gần nhau hơn và việc nhận sát thương trong các tình huống giao tranh là điều khó tránh khỏi. Kỹ năng của Hayato Hỏa Quyền làm giảm sát thương nhận được phải phía trước, trong khi Shirou cho phép người dùng theo dõi kẻ thù khi bản thân bị bắn trúng. Lượng xuyên giáp cộng từ cả hai kỹ năng kể trên cũng sẽ giúp bạn triệt hạ mục tiêu bị đánh dấu một cách nhanh gọn hơn thông thường.

Steffie + Maro + Rafael + Dasha

Đây có lẽ là combo ít được sử dụng hơn 2 combo kể trên, chủ yếu là do Steffie dù đã được chỉnh sửa nhiều nhưng vẫn bị cái bóng của Chrono che lấp. Kỹ năng kích hoạt của cô nàng họa sĩ grafiti này giúp tạo một khu vực 4m cản vật ném; Đồng đội trong khu vực sẽ hồi phục 10% độ bền của giáp mỗi giây và sát thương đạn từ kẻ thù sẽ giảm 20%; Kéo dài trong 15 giây. Thời gian hồi chiêu: 60 giây. Ở phiên bản OB34 vừa qua kỹ năng của Steffie thậm chí còn được giảm đi tới 30 giây thời gian hồi chiêu nên bạn sẽ bớt phải tính toán hơn khi kích hoạt nó.

Maro, Rafael và Dasha là combo kỹ năng giúp tăng sức mạnh các tình huống tấn công ở tầm xa và tầm trung, dứt điểm mục tiêu nhanh cũng như giảm thiểu độ giật khi xả đạn. Nếu không thích dùng Dasha thì bạn cũng có thể suy nghĩ tới việc thay thế bằng Laura. Điểm trừ của combo này chính là việc nó thiếu đi khả năng hồi phục, bạn sẽ phải dựa hoàn toàn vào các trang bị hồi máu kiểu như Túi Cứu Thương.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?