SofM vươn lên Top 2 máy chủ Thách Đấu Hàn LMHT

Đây chính là thành tích tốt nhất của SofM từ trước đến giờ, anh chỉ còn cách vị trị top 1 Thách Đấu Hàn của Showmaker đúng 6 điểm.

LPL Mùa Hè 2022 đang chuẩn bị bắt đầu, các tuyển thủ đang ráo riết luyện tập trước khi bước vào mùa giải mới. Bên cạnh các trận đấu scrims, máy chủ thách đấu Hàn cũng là nơi mà các tuyển thủ thử thách bản thân, thích nghi với meta và cố gắng đạt thành tích cao nhất có thể, và SofM cũng không phải ngoại lệ. 

SofM và WBG đã quay trở lại luyện tập từ sớm để chuẩn bị cho LPL Mùa Hè 2022

Trong những ngày đầu tháng 6, SofM đang leo rank với tốc độ chóng mặt ở server Thách Đấu Hàn. Đến ngày hôm nay, SofM đã vươn lên vị trí thứ 2 ở máy chủ Hàn Quốc, thành tích tốt nhất từ trước đến giờ của tuyển thủ đang thuộc biên chế Weibo Gaming.

Hồi đầu tháng, “Thần rừng Việt Nam” khiến tất cả ngạc nhiên khi anh góp mặt trong top 5 Thách Đấu Hàn và chỉ xếp sau 2 tài khoản của ShowMaker, Canyon, Wei. Nhưng rồi, 1 trong 2 tài khoản của ShowMaker đã bị tụt hạng và SofM lên top 4 ngay sau đó.

Cuối ngày hôm qua, SofM chính thức đạt Top 2 với 1573 điểm, chỉ còn cách Top 1 của Showmaker 6 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc, chỉ cần 1 trận thắng, SofM sẽ vượt qua Showmaker để chiếm lấy vị trí số 1 ở máy chủ Hàn Quốc.

SofM vươn lên Top 2 ở máy chủ Thách Đấu Hàn

Trong khi SofM đang thể hiện rất tốt ở rank Hàn, 2 người đồng đội của anh là TheShy và huanfeng vẫn đang mắc kẹt ở rank Đại Cao Thủ. Điều này cũng khiến người hâm mộ tỏ ra khá hoang mang về phong độ các thành viên WBG, nhất là sau khi Doinb chia sẻ về việc đội tuyển của SofM đang thể hiện bộ mặt hết sức thất thường.

SofM sẽ có một ngày nghỉ trước khi bước vào quá trình luyện tập cho mùa giải mới. Dự kiến, LPL Mùa Xuân 2022 sẽ khởi tranh vào tuần tới, và người hâm mộ rất hy vọng WBG sẽ giành được một tấm vé đến với CKTG 2022.