Chiêm ngưỡng nhan sắc bộ 3 MC mới của VCS: Không riêng gì Mai Dora, ai ai cũng "sắc nước hương trời"

Mới đây, Ban tổ chức VCS đã công bố danh sách các nữ MC của giải đấu Mùa Xuân 2021, và tất cả đều là những gương mặt "đỉnh cao nhan sắc".

MC Mai Dora (Quỳnh Mai)

Thông tin về việc nữ diễn viên/streamer Mai Dora trở thành MC của VETV có lẽ đã không còn bất ngờ nữa, bởi "Thánh Pelu" Hoàng Luân đã "vô tình" leak thông tin từ trước đó rồi. Ngay sau khi xuất hiện trong đoạn video quảng cáo của Hoàng Luân, cô nàng Mai Dora đã lập tức trở thành cái tên gây sốt trong cộng đồng LMHT Việt.

Chiêm ngưỡng nhan sắc bộ 3 MC mới của VCS: Không riêng gì Mai Dora, ai ai cũng sắc nước hương trời - Ảnh 1.

Sở hữu thân hình nóng bỏng và kinh nghiệm diễn xuất phong phú, Mai Dora hứa hẹn sẽ mang đến những làn gió mới cho khu vực hậu trường của giải đấu VCS. Ngoài ra, nhiều game thủ còn bông đùa rằng cô sẽ trở thành động lực để các tuyển thủ thi đấu bằng 200% sức lực, nhằm mục đích... được nữ MC phỏng vấn sau trận đấu.

Chiêm ngưỡng nhan sắc bộ 3 MC mới của VCS: Không riêng gì Mai Dora, ai ai cũng sắc nước hương trời - Ảnh 2.
Chiêm ngưỡng nhan sắc bộ 3 MC mới của VCS: Không riêng gì Mai Dora, ai ai cũng sắc nước hương trời - Ảnh 3.
Chiêm ngưỡng nhan sắc bộ 3 MC mới của VCS: Không riêng gì Mai Dora, ai ai cũng sắc nước hương trời - Ảnh 4.

MC Bảo Ngọc

Tương tự như Quỳnh Mai, Bảo Ngọc cũng là một diễn viên trẻ triển vọng trên sân khấu, trước khi chính thức rẽ hướng sang vai trò MC. Cùng hai người đồng nghiệp vô cùng xinh đẹp, Bảo Ngọc - Quỳnh Mai - Kim Sa hứa hẹn sẽ cùng nhau tạo nên "bộ ba nhan sắc" của làng LMHT Việt trong tương lai.

Chiêm ngưỡng nhan sắc bộ 3 MC mới của VCS: Không riêng gì Mai Dora, ai ai cũng sắc nước hương trời - Ảnh 5.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp kiều diễm, sang chảnh, Bảo Ngọc còn là một game thủ chính hiệu và từng là thành viên của Gmedia Luxury - Một tổ chức Esports hiện đang sở hữu đội tuyển tham dự VCS. Hy vọng rằng với những trải nghiệm và kiến thức sẵn có về LMHT, cô nàng sẽ hoàn toàn xuất sắc nhiệm vụ của mình để khuấy động không khí sân khấu VCS Mùa Xuân 2021.

Chiêm ngưỡng nhan sắc bộ 3 MC mới của VCS: Không riêng gì Mai Dora, ai ai cũng sắc nước hương trời - Ảnh 6.
Chiêm ngưỡng nhan sắc bộ 3 MC mới của VCS: Không riêng gì Mai Dora, ai ai cũng sắc nước hương trời - Ảnh 7.
Chiêm ngưỡng nhan sắc bộ 3 MC mới của VCS: Không riêng gì Mai Dora, ai ai cũng sắc nước hương trời - Ảnh 8.

MC Kim Sa

Đây có lẽ là nhân vật "bí ẩn" nhất trong bộ 3 MC tân binh của VETV. Được biết, ngay sau khi Ban tổ chức VCS công bố danh sách MC mới, cô nàng Kim Sa đã lập tức... ẩn mọi thông tin MXH cá nhân.

Chiêm ngưỡng nhan sắc bộ 3 MC mới của VCS: Không riêng gì Mai Dora, ai ai cũng sắc nước hương trời - Ảnh 9.

Dẫu vậy, chỉ qua một tấm ảnh này thôi, cộng đồng game thủ LMHT Việt Nam cũng đã có đầy đủ lý do để háo hức mong chờ sự xuất hiện của Kim Sa trên sóng trực tiếp VCS Mùa Xuân 2021. Một bộ phận đông đảo người hâm mộ đều đồng tình với nhận định rằng, Kim Sa có rất nhiều nét giống với nữ ca sĩ Phương Ly.

Cô nàng cũng được biết đến là một nữ game thủ thực thụ và dành nhiều sự quan tâm tới hai bộ môn LMHT cùng Liên Quân Mobile.

Trên hết, cả 3 nữ MC mới của chúng ta đều là những gương mặt vô cùng tiềm năng. Họ đều là những cái tên xuất thân từ cộng đồng game thủ, sở hữu ngoại hình, nhan sắc đáng mơ ước và đầy đủ tiềm năng để trở thành gương mặt đại diện cho tựa game "quốc dân" LMHT. Hãy cùng chờ đón màn ra mắt của cả 3 nữ MC tại VCS Mùa Xuân 2021, sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 22/1 này nhé.