10 tựa game giả lập hẹn hò hấp dẫn nhất hiện nay: Đam mỹ, bách hợp hay ngôn tình đều có đủ

Khi gió lạnh lùa về nhưng bạn vẫn chưa có "gối ôm 37 độ" thì đây nhất định là 10 tựa game giả lập hẹn hò bạn không thể bỏ qua.

Bên cạnh những tựa game đối kháng, MOBA, bắn súng hay chiến thuật đang làm mưa làm gió trên thị trường vẫn có những tựa game nhẹ nhàng, hướng đến những con tim cô đơn. Với cốt truyện chỉn chu, dàn nhân vật đa dạng cùng hoạt ảnh đẹp mắt, sau đây là 10 tựa game giả lập hẹn hò được yêu thích bởi giới game thủ.

The Arcana

Tựa game The Arcana được phát triển theo định hướng visual novel, tức là tiểu thuyết dài tập với các tính năng tương tác cho người chơi. Game cho phép bạn trải qua 21 tập truyện với đa dạng nhân vật để bạn tha hồ hẹn hò. Được sản xuất và phát hành miễn phí bởi Nix Hydra, tựa game đã có mặt trên 2 nền tảng iOS và Android.

10 tựa game giả lập hẹn hò hấp dẫn nhất hiện nay: Đam mỹ, bách hợp hay ngôn tình đều có đủ - Ảnh 1.

Amnesia: Memories

Tiếp tục là tựa game theo trường phái visual novel. Lần này, bạn sẽ theo chân nhân vật Heroine trải qua 12 tập truyện và vun đắp cho các mối tình. Sở hữu đồ họa đẹp mắt cùng dàn nhân vật chỉn chu, đa tính cách, Amnesia: Memories đạt được điểm số 72 trên Metacritic. Game đang được phát hành với mức giá 120.000 đồng trên Steam cùng những yêu cầu cấu hình nhẹ nhàng.

10 tựa game giả lập hẹn hò hấp dẫn nhất hiện nay: Đam mỹ, bách hợp hay ngôn tình đều có đủ - Ảnh 2.

Tất cả các tựa game của nhà phát hành Genius Inc

Genius Inc được biết đến là công ty chuyên mang đến cho người chơi những tựa game giả lập hẹn hò như Business Affairs, Angelic Kisses, Yaoi Beast Boys hay Sinful Roses. Các game từ Gennius Inc thường có phong cách chơi và đồ họa tương tự chỉ khác nhau ở phần bối cảnh, cốt truyện và dàn nhân vật.

Chơi game của Genius Inc, lúc thì bạn sẽ vướng vào những cuộc tình công sở đầy ngang trái hoặc quay lại thời kỳ tình yêu học đường ngây thơ. Điều khiến các tựa game này được yêu thích chính là nhờ việc người chơi phải đưa ra những quyết định có ảnh hưởng đến mạch game, tạo sự liên kết và sức nặng cho từng quyết định. Các game chỉ tương thích với Android và hiện có mặt trên Google Play.

10 tựa game giả lập hẹn hò hấp dẫn nhất hiện nay: Đam mỹ, bách hợp hay ngôn tình đều có đủ - Ảnh 3.

Mr Love: Queen's Choice

Được thiết kế dành cho đối tượng nữ, Mr Love: Queen's Choice mang đến 4 chàng trai với 4 tính cách khác nhau để người chơi tìm hiểu và lựa chọn tình yêu cho đời mình. Với số lượng nhân vật không nhiều nên tựa game tập trung xây dựng tình tiết, tạo nên các tình huống cụ thể để mang đến những câu chuyện từ ngôn tình đến đời thường. Game được phát hành miễn phí trên cả iOS và Android. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải trả phí cho 1 số tính năng và phần cốt truyện đặc biệt.

10 tựa game giả lập hẹn hò hấp dẫn nhất hiện nay: Đam mỹ, bách hợp hay ngôn tình đều có đủ - Ảnh 4.

My Robot Girlfriend

Sản phẩm từ nhà sản xuất Genius Inc cho phép bạn sắm vai chàng sinh viên mọt sách đi tìm tình yêu đích thực. Xuất phát từ cốt truyện chàng crush cô nàng cùng lớp, bỗng 1 ngày, chàng trai nhận được 2 cô gái robot đáng yêu để hỗ trợ trong khóa học về hẹn hò. Bạn sẽ phải đưa ra nhiều quyết định và còn có thể chọn luôn cả 1 trong 2 cô robot xinh xắn kia. Hiện game chỉ có trên Android.

10 tựa game giả lập hẹn hò hấp dẫn nhất hiện nay: Đam mỹ, bách hợp hay ngôn tình đều có đủ - Ảnh 5.

Mystic Messenger

Nếu bạn yêu thích cảm giác hồi hộp khi nhắn tin cùng crush thì Mystic Messenger chính là lựa chọn phù hợp. Gameplay được sắp xếp dưới dạng tin nhắn văn bản khi mà nhân vật chính sẽ là một cô nàng vô tình rơi vào group chat với toàn những chàng trai xinh như hoa. Những mối quan hệ cứ thế nở hoa qua những dòng tin nhắn.

Tuy bị giới game thủ đánh giá không cao ở phần cốt truyện, trải nghiệm chơi game dưới dạng tin nhắn mới mẻ lại là chìa khóa để game thu hút người chơi. Bạn có thể tải tựa game về tại App Store hoặc Google Play.

10 tựa game giả lập hẹn hò hấp dẫn nhất hiện nay: Đam mỹ, bách hợp hay ngôn tình đều có đủ - Ảnh 6.

Obey Me

Vốn là tựa game không hề xa lạ trong thể loại giả lập hẹn hò, Obey Me là hành trình của nhân vật chính trải qua những thử thách với 7 chàng "ác quỷ" xinh xắn. Hệ thống đa dạng nhiệm vụ cùng mức độ khó tăng dần tạo nên điểm nhấn cho tựa game. Sau quá trình cùng nhau vượt qua những thử thách, bạn sẽ cần phải đưa ra quyết định về bên chàng trai mà bạn yêu mến. Game được phát hành trên Android với điểm số 4,6/5 từ người dùng.

10 tựa game giả lập hẹn hò hấp dẫn nhất hiện nay: Đam mỹ, bách hợp hay ngôn tình đều có đủ - Ảnh 8.

The Sims Mobile

The Sims là một trong những tựa game mô phỏng nổi tiếng nhất thế giới. Với phiên bản mobile, mọi tính năng được yêu thích trên phiên bản máy tính đều được thừa hưởng. Bạn sẽ được trao quyền tối đa trong việc tạo nên nhân vật của chính mình, xây dựng nhà cửa, quản lý công việc cũng như lựa chọn tình yêu. Ngoài ra, EA còn khéo léo giữ chân người chơi với các nhiệm vụ và nhiều điều thú vị khác. Tựa game đã có mặt trên iOS và Android.

10 tựa game giả lập hẹn hò hấp dẫn nhất hiện nay: Đam mỹ, bách hợp hay ngôn tình đều có đủ - Ảnh 9.

Yearning: A Gay Story

Nếu bạn đã trải qua quá nhiều tựa game mang phong cách manga hay anime và muốn tìm kiếm trải nghiệm đồ họa mới thì Yearning: A Gay Story chính là tựa game cho bạn. Mang phong cách lát cắt cuộc sống, câu chuyện trong tựa game không có điểm đầu hay cuối mà sẽ là những khía cạnh trong cuộc sống đời thường.

Đúng như tên của tựa game, bạn sẽ sắm vai chàng tân sinh viên đại học với những cuộc tình đầy nóng bỏng với 4 chàng trai qua những buổi tiệc, hoạt động trường lớp hằng ngày. Nhà sản xuất bobcgames cũng đầu tư với hơn 230.000 dòng hội thoại để bạn dành nhiều thời gian khám phá bản thân nhân vật cũng như hiểu thêm tính cách của từng chàng trai. Tựa game được phát hành miễn phí cho PC và có thể mở rộng dàn nhân vật lên 9 người với phí trả thêm.

10 tựa game giả lập hẹn hò hấp dẫn nhất hiện nay: Đam mỹ, bách hợp hay ngôn tình đều có đủ - Ảnh 10.

Long Story

Là tựa game thân thiện với cộng đồng LGBTQ+, Long Story lấy bối cảnh ở trường trung học Weasel Heights nơi mà người chơi sẽ bắt đầu phát triển các mối quan hệ lãng mạn. Câu chuyện dễ thương, các nhân vật thú vị chính là điều làm nên sức hấp dẫn cho trò chơi. Nếu bạn muốn thử quay về thời kỳ tình yêu gà bông ngây thơ của tuổi học đường thì đây là tựa game thích hợp. Game được phát hành trên Steam với mức giá 165.000 đồng.

10 tựa game giả lập hẹn hò hấp dẫn nhất hiện nay: Đam mỹ, bách hợp hay ngôn tình đều có đủ - Ảnh 11.

Ảnh: Internet