Chiêm ngưỡng pha solo đỉnh cao của Yoshino lọt top 1 trong Series The Penta của LOL Esports

Pha solo outplay hoàn toàn của Yoshino trước Victory.

Sau tuần đầu thi đấu vô cùng bết bát, GAM Esports trở lại mạnh mẽ bằng 2 chiến thắng trước FTV và CES. Vui mừng hơn khi pha solo kill của Yoshino trong trận đấu với FTV chễm chệ ở top 1 trong Series The Penta ở LOL Esports. Nạn nhân của Yoshino không ai khác chính là người di đường giữa nổi tiếng của FTV là Victory. Tình huống diễn ra ở phút thứ 15, lúc này FTV đang có 1 chút lợi thế và 2 bên có 1 pha giao tranh 4 vs 4 ở hang rồng. Trong khi đó ở đường trên, Irelia của Yoshino có màn “đọ tay” cùng Victory sử dụng Aatrox.

Yoshino đang càng đánh càng hay

Aatrox của Victory là người chủ động chặn lính và muốn tay đôi với Yoshino. Người chơi đường trên của GAM Esports cũng không ngần ngại đáp trả. Victory chiếm lợi thế ở những đòn đánh đầu tiên khi bật luôn ulti kết hợp cả tốc biến với mục đích kết liễu nhanh Yoshino. Có thời điểm lượng máu của Victory gấp 3 lần lượng máu của Yoshino. Nhưng thật bất ngờ trước sự điềm tĩnh và lì lợm trong cách xử lý của “người đóng thế” cho Zeros. Anh tiên lục sử dụng những cú Q – Đâm kiếm vào lính để outplay hoàn toàn những pha Q – Quỷ kiếm Darkin của Aatrox. Từ thế bất lợi, Irelia dần lấy lại lợi thế và kết liễu Aatrox khi chỉ còn dưới 100 máu.

Yoshino gần như trắng máu sau khi hạ gục Victory

Đây có thể coi là bước ngoặt trận đấu khi cùng lúc đó ở hang rồng GAM chiếm hoàn toàn lợi thế khi kết liễu được người chơi đi rừng của FTV và dễ dàng có được con rồng lửa. Sau đó, GAM từng bước lấy lại những gì đã mất và có được chiến thắng chung cuộc của ván đấu. Việc góp mặt ở kênh Youtube nổi tiếng về Liên Minh Huyền Thoại như LOL Esports chắc chắn sẽ đem lại tự tin, hưng phấn cho Yoshino cũng như các tuyển thủ khác của GAM trong những trận đấu tiếp theo.

Chiêm ngưỡng pha solo đỉnh cao của Yoshino (Nguồn: LOL Esports)