Chiêu cuối của Mordekaiser chặn đứng hầu hết chiêu cuối, tốc biến thậm chí là dịch chuyển

Với chiêu cuối mới, Mordekaiser đã nhận vô số gạch đá từ người hâm mộ cũng như fan của Dota 2 vì giống vị tướng Legion Commander.

Năm lần bảy lượt bị đem ra mổ xẻ chính là Mordekaiser, tuy nhiên lần làm lại này thu hút ánh nhìn và sự quan tâm của người hâm mộ hơn cả bởi ngoại hình hầm hố cũng như bộ chiêu thức mới lạ. Theo đó, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều về bộ kỹ năng đầy lỗi của gã nhân vật được lấy ý tưởng từ chúa tể những chiếc nhẫn. Người hâm mộ LMHT thì cho rằng đây là một bước tiến trong các hiệu ứng, hình ảnh cũng như các kỹ năng.

Tuy nhiên, cũng có khá nhiều người hâm mộ Dota 2 mang Mordekaiser ra để so sánh với Legion Commander - vị tướng có chiêu cuối khóa, ép mục tiêu đối kháng bằng đòn đánh thường với mình trong vùng chỉ định. Cuộc tranh luận diễn ra không hồi kết cho tới khi, mới đây Vandiril đã thử nghiệm chiêu cuối thị phi này với hầu hết các tướng, chiêu thức và phép bổ trợ trong game.

Sau khi video được xuất xưởng người ta mới thôi bàn cãi bởi chiêu cuối của  Mordekaiser độ ảnh hướng lớn hơn nhiều so với LC của Dota 2 mang lại. Với chiêu cuối có phần lỗi này, Mordekaiser có khả năng hủy dịch chuyển, kháng chiêu cuối và không nhận sát thương từ cá tướng khác. Có lẽ rất sớm thôi Riot Games sẽ tiếp tục chỉnh sửa vị tướng xấu số này trước khi Mordekaiser trở nên không thể chỉnh sửa