Chiêu W của Sett phải chăng đang quá ung thư ?

Buff đến cả tấn giáp thế này thì ai chơi với anh

Kể từ khi ra mắt, anh chàng đấu sĩ “con lai” nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ. Sở hữu winrate lên tới 51,14% ở vị trí đi rừng và 49,41% ở vị trí đường trên, Sett trở thành vị tướng có màn ra mắt ấn tượng nhất so với những người anh em Sylas, Qiyana. Sức mạnh của Sett đến từ bộ kỹ năng dễ chơi dễ thuộc, đặc biệt là chiêu W với khả năng buff đến cả tấn giáp.

Sett đang có màn debut khá ổn

Cụ thể thì chiêu W: Cuồng Thú Quyền cho phép Sett tích trữ sát thương dưới dạng Gan góc, và khi tung chiêu, đống tích trữ này sẽ biến thành lớp giáp khiến hắn vừa gây sát thương lại có thêm lớp bảo vệ siêu to khổng lồ. Càng ăn đấm nhiều, Sett càng gây được nhiều sát thương. Nói dễ hiểu thì nhiệm vụ của vị tướng này là lao vào lấy thân chịu đánh, tích đủ nội tại của W và sau đó ra đòn.

Chiêu W có phần hơi quá bá ?

Nhiều fan hâm mộ nhận định “Cuồng Thú Quyền” đang có phần hơi ung thư khi nó cho “John Cena” quá nhiều lợi thế trong giao tranh. Cứ tưởng tượng bạn lao vào dùng toàn bộ kỹ năng đánh đối phương gần hết máu, thế rồi đối phương quay trở lại đấm bạn và nhận một đống giáp là đã muốn “nghỉ game” rồi

Fan hâm mộ đòi nerf W

Thế này ai chơi với các anh

Tất nhiên nói qua cũng phải nói lại, dù sở hữu chiêu W khá bá đạo, nhưng vị tướng này lại tỏ ra khá tù khi gặp đội hình tay dài. Khả năng khống chế cũng tương đối hạn chế khiến Sett rất khó tiếp cận các vị tướng cơ động. Dẫu vậy khi có đủ 2 món Rìu đen cộng Tam hợp, đây vẫn là một con quái vật với khả năng buff giáp cực kỳ ảo diệu.

Thế này có healthy không , có balance không ?- Nguồn ảnh: Vo Duc Anh