Trực tiếp LEC Mùa Xuân 2020 ngày 25/1: Origen chiếm ngôi đầu của G2

2 BLV MInh Tân và Hữu Trung đã bất ngờ đưa ra thông báo chia tay với VETV vào thời điểm VCS Mùa Xuân 2020 chỉ còn hơn 1 tuần nữa sẽ khởi tranh.
VETV chia tay 2 HLV Minh Tân và Hữu Trung

Trong khi các đội tuyển VCS Mùa Xuân 2020 đang chốt đội hình chính thức cho mùa giải mới thì VETV bất ngờ có sự thay đổi lớn về mặt nhân sự với việc chia tay 2 BLV ở khu vực phía Nam là Hữu Trung và Minh Tân. 2 BLV này được coi là “cặp bài trùng” tại VETV đã đăng thông báo rời VETV gần như cùng 1 lúc trên Facebook cá nhân của mình.

VETV chia tay 2 HLV Minh Tân và Hữu Trung
Tân Tân vẫn sẽ gắn bó với Esports nhưng ở một vai trò khác

Theo lời của BLV Minh Tân, anh vẫn sẽ gắn bó với Esports nhưng ở một vị trí khác mà không phải là BLV LPL hay LCK với Tùng Linh. Còn với BLV Hữu Trung, anh vẫn chưa lên tiếng về tương lai của mình.

VETV chia tay 2 HLV Minh Tân và Hữu Trung
Hữu Trung vẫn chưa tiết lộ tương lai sau khi rời VETV

Dù không hoàn toàn làm hài lòng người hâm mộ, nhưng Hữu Trung và Minh Tân vẫn là cặp bài trùng ăn ý của VETV. ư Minh Tân là một BLV am hiểu về meta cùng Marco của Liên Minh Huyền Thoại, thường xuyên nhận định tình huống cực tốt thì Hữu Trung lại là 1 BLV hoạt ngôn và sở hữu 1 lối bình luận hài hước, sáng tạo.

Hiện tại, VETV vẫn chưa công bố 2 BLV sẽ thay thế cặp bài trùng Minh Tân và Hữu Trung trong khi VCS Mùa Xuân 2020 sẽ khởi tranh sau 6 ngày tới.

Thành Hưng