Chim Sẻ Đi Nắng đại chiến Shenlong khiến cộng đồng rần rần đón "siêu kinh điển", nhưng lần này không phải AOE mà là Tốc Chiến!

Hai cái tên nổi tiếng nhất và tạo ra những kèo đấu kinh điển nhất với game thủ AoE Việt Nam giờ đã chuyển sang so kè ở bộ môn mới - LMHT Tốc Chiến.

Với những người yêu mến AOE (Age of Empires hay còn gọi là Đế Chế) thì Chim Sẻ Đi Nắng chính là game thủ nổi tiếng nhất, bá đạo nhất và còn là niềm tự hào số 1 của nước nhà ở bộ môn này. Còn đối thủ xứng tầm nhất của Chim Sẻ không ai khác chính là Shenlong - người được xem là huyền thoại AOE Trung Quốc. Rất nhiều kèo đấu kinh điển giữa 2 game thủ nức tiếng làng AOE đã được diễn ra và được giới mộ điệu hết lòng đón đợi.

Chim Sẻ Đi Nắng đại chiến Shenlong khiến cộng đồng rần rần về siêu kinh điển, nhưng lần này không phải AOE mà là Tốc Chiến! - Ảnh 1.

Những kèo đối đầu giữa cặp kỳ phùng địch thủ: Chim Sẻ Đi Nắng (trái) và Shenlong (phải) luôn thu hút số người theo dõi khổng lồ

Tuy nhiên, một thông tin khá bất ngờ rằng Chim Sẻ Đi Nắng sẽ gặp Shenlong trong trận đấu sắp tới, nhưng không phải AOE như thường lệ mà sẽ là Tốc Chiến. Điều này khiến người hâm mộ càng thêm tò mò về kèo đấu bất ngờ này.

Chim Sẻ Đi Nắng đại chiến Shenlong khiến cộng đồng rần rần về siêu kinh điển, nhưng lần này không phải AOE mà là Tốc Chiến! - Ảnh 2.

Đây có lẽ là lần đầu tiên Chim Sẻ và Shenlong thi đấu tựa game không thuộc thể loại AoE

Phía dưới bài đăng, Chim Sẻ Đi Nắng cũng tiết lộ rằng Shenlong không chỉ là một thế lực của AOE mà còn là game thủ "cứng cựa" của LMHT. Còn khán giả cũng rất hào hứng đón chờ cuộc đối đầu đặc biệt này.

Chim Sẻ Đi Nắng đại chiến Shenlong khiến cộng đồng rần rần về siêu kinh điển, nhưng lần này không phải AOE mà là Tốc Chiến! - Ảnh 3.

Màn đối đáp đầy cà khịa càng làm cho kèo đấu thêm phần hấp dẫn

Các game thủ để lại bình luận dưới bài đăng:

- Sẻ cứ bắt nạt mấy anh già mãi. Haha!

- Rồi mỗi ông dắt đàn lính ra solo đường giữa hả?

- Shenlong thì chơi Aurelion Sol còn Chim Sẻ thì chơi Xayah cho nó đúng mệnh.

- Để xem pháp sư Trung Quốc khi sang Tốc Chiến có biến ảo như chơi AOE không. Còn Chim Sẻ thì fan của LMHT lâu rồi mà.

Chim Sẻ Đi Nắng đại chiến Shenlong khiến cộng đồng rần rần về siêu kinh điển, nhưng lần này không phải AOE mà là Tốc Chiến! - Ảnh 5.

Được biết, Chim Sẻ Đi Nắng và cả Shenlong đều rất có hứng thú với bộ môn chiến thuật ngoài AOE là LMHT và sang phiên bản mobile là Tốc Chiến thì hẳn cũng rất dễ dàng để những game thủ này làm quen.

Trận đấu giữa hai cao thủ AOE này sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 14/4 và hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo sự quan tâm từ cả cộng đồng game thủ nước nhà. Liệu Chim Sẻ hay Shenlong sẽ giành được chiến thắng, cùng chờ xem nhé!

Ảnh: Internet